ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซึมเศร้าเหงาหงอย!แข้งอังกฤษถึงบ้านเกิดแล้ว

ซึมเศร้าเหงาหงอย!แข้งอังกฤษถึงบ้านเกิดแล้ว

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

 

เหล่าขุนพลทีมชาติอังกฤษกลับถึงบ้านเกิดแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 โดยนกเหล็กบินไปลงที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในสภาพที่มีแฟนบอลเพียงหยิบมือเดียวที่มารอต้อนรับพวกเขา

ทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาหลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง ด้วยการจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ในฐานะอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

พลพรรค "สิงโตคำราม" หลีกเลี่ยงกระแสเดือดดาลของแฟนบอลด้วยการเดินทางมาถึงสนามบินแมนเชสเตอร์แบบเงียบๆ โดยมีกองเชียร์แค่ 4 คนที่มารอต้อนรับการกลับมาของพวกเขา แถมยังเป็นแค่เด็กนักเรียนอีกต่างหาก ซึ่งพอหนูๆ เห็นกล้องทีวี ก็ตะโกนขึ้นมาทันทีว่า "อังกฤษ อังกฤษ"

 ทั้งนี้ นักเตะทุกคนต่างก็มีสีหน้าผิดหวังสุดๆ โดย โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนแรกๆ ที่ลงมาจากนกเหล็ก ก่อนที่นักเตะแต่ละคนจะถูกนำไปยังรถของพวกเขาที่จอดรออยู่ โดยที่แต่ละคนมีการจับไม้จับมือ พร้อมกอดกันและกันเพื่อเป็นการอำลา แล้วจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอีกราย!อิลซัคไขก๊อกลาญี่ปุ่นเรียบร้อย
    อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย เพราะล่าสุดเจ้าตัวประกาศลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติญี่ปุ่น หลังพาทีมล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ส.บอลอุรุกวัยชี้ภาพแผลคิเอลลินี่เป็นของเก๊
    อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ระบุ สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ไม่เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่า ภาพแผลของ คิเอลลินี่ ที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วนั้น ถูดตัดต่อขึ้นมาอย่างแนบเนียน ส่วนของจริงก็คือการที่เขาไม่มีแผลอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ลาเวซซี่เผยฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อคลายเครียด
    เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ที่ฉีดน้ำใส่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือของทีม ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เชือด ไนจีเรีย 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้านายของเขาเครียดเกินไป พร้อมจี้เพื่อนร่วมทีม ของจริงมันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น
  • ชากิรี่3ตุง!สวิสยำฮอนดูรัส3-0ลิ่วชนอาร์เจนฯ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ฟอร์มสุดฮอต กดแฮตทริก พา"ทัพนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไล่ถล่ม ฮอนดูรัส 3-0 ฉลุยเป็นที่สองของกลุ่ม เข้าไปพบกับ อาร์เจนตินา ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557ฟุตบอลโลก 2014(กลุ่ม อี นัดสุดท้าย)วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557ฮอนดูรัส 0-3 สวิตเซอร์แลนด์ฮอนดูรัส ทีมบ๊วยกลุ่มอี. ได้ วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์สโต๊ค ซิตี้ วัย 29 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »