ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อซบเต็มที่!ผีพาเอร์เรร่าทัวร์แคร์ริงตันแล้ว

จ่อซบเต็มที่!ผีพาเอร์เรร่าทัวร์แคร์ริงตันแล้ว

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

ยอมแพ้อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา ได้รับการต้อนรับขับสู้จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการพาชมศูนย์ซ้อม แคร์ริงตัน อันทันสมัย วันพุธที่ผ่านมา ดื่มด่ำบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ก่อนย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แอธเลติก บิลเบา แม้ยังไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดเจ้าตัวอยู่ที่แมนเชสเตอร์ และทัวร์ชมความทันสมัยของศูนย์ซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ข่าวคราวการย้ายทีมของ เอร์เรร่า ถูกโหมต่อเนื่อง ตั้งแต่การยอมควักเงิน 36 ล้านยูโร (ราว ล้านบาท) ซื้อตัวออกจากสัญญา ก่อนที่ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มเป็น 40 ล้านยูโร ในวันที่ 1 กรกฎาคม ไปจนถึงการที่นักเตะผ่านตรวจร่างกาย และเดินทางมารอเปิดตัวใน อังกฤษ
 
ล่าสุดมีรายงานว่า กองกลางวัย 24 ปี พร้อมเอเยนต์ และเพื่อน ลงจากรถไฟที่ สต็อคพอร์ท ใกล้ๆ กับตัวเมืองแมนเชสเตอร์ เวลาประมาณ 13.30 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารอรับต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ อีกทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้านอาหารแสบ!ทำรูนี่ย์เบอร์เกอร์เกรดต่ำราคาแพง
    ร้านฟาสต์ฟู้ดในอังกฤษล้อเลียน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ "สิงโตคำราม" ได้อย่างเจ็บแสบ ด้วยการคิดเมนูเบอร์เกอร์ขึ้นมาชื่อ "รูนี่ย์ เบอร์เกอร์" ซึ่งมีลักษณะธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ราคาแพงเว่อร์ เพราะราคาอยู่ที่ชิ้นละ 18 ปอนด์ หรือเกือบ 1,000 บาท เลยทีเดียว
  • รูนมีเสียว!อดีตคู่ขาเตรียมแข่งเรียลลิตี้โชว์
    เจนนี่ ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด 2 สาวอดีตคู่ขา เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี หลังทั้งคู่จะเข้าแข่งรายการ บิ๊ก บราเธอร์ส เรียลลิตี้โชว์ชื่อดังในสัปดาห์นี้ หลังไม่ได้คุยกันเลยนับตั้งแต่เรื่องพังประตูนอกสนามของดาวยิง "ปีศาจแดง"
  • ปูด!ผีทาบชาบีร่วมก๊วนแต่โดนปฏิเสธ
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของ สเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับพวกเขา เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่อยากให้เขามาช่วยปั้นเกมในแดนกลาง แต่เจ้าตัวปฏิเสธการติดต่อจาก "ปีศาจแดง" ไปแทบจะทันที เพราะอยากเล่นในลีกที่ไม่ต้องเจอกับความกดดันสูงอีกแล้ว
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »