ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณส่งชัปปุยส์ชนเทโรหวังลบสถิติไร้พ่าย ยันโปปอฟไร้ปัญหา

สุพรรณส่งชัปปุยส์ชนเทโรหวังลบสถิติไร้พ่าย ยันโปปอฟไร้ปัญหา

Posted 26/06/2014 by goal.com

 

ผู้ช่วยทีมสุพรรณบุรียืนยันเตรียมส่ง ชาริล ชัปปุยส์ ประเดิมแมตช์ต้อนรับบีอีซี เทโรศาสน หวังลบสถิติไร้พ่าย ยืนยัน เวลิซาร์ โปปอฟ ไม่มีปัญหาการปรับตัวกับลูกทีม

สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวใหม่ที่ย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมสำหรับการประเดิมสนามในเกมเปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงวันเสาร์นี้


มิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ย้ายจากปราสาทสายฟ้ามาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ยังไม่ได้ลงสนามเมื่อกลางสัปดาห์ที่แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-0


"ชัปปุยส์ไม่มีปัญหาสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เขาจะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการที่เราปล่อยตัว พิชิตย์ ใจบุญ ไปให้ชัยนาทแล้วซึ่งชัปปุยส์จะทำหน้าที่ตรงนี้แทน และเราหวังว่าการเล่นในบ้านจะทำให้เราเป็นทีมแรกที่ชนะเทโร"


นอกจากนี้ผู้ช่วยเวลิซาร์ โปปอฟ ยังยืนยันว่ากุนซือชาวบัลแกเรียไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับนักเตะใน ทีมหลังยังไม่สามารถคว้าชัยมา 3 นัดตั้งแต่รับงาน


"จริงๆโปปอฟอยู่กับเรามานาน เขาเข้ามาดู 7-8 เกมช่วงที่อเดบาโย คุมทีมและเราทำผลงานได้ดี ส่วนที่เราไม่ชนะนั้นน่าจะเป็นจังหวะของเกมมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »