ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบนโต้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก

เบนโต้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก

Posted 27/06/2014 by siamsport

 เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส สุดเศร้าทัพฝอยทอง ต้องโบยมือลาบราซิล กลับบ้านก่อนกำหนดหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ทั้งๆ ที่เกมสุดท้ายเอาชนะ กานา 2-1 ได้ก็ตาม ชี้เกมที่แพ้เละ เยอรมนี 0-4 เป็นตัวแปรสำคัญในครั้งนี้


 เปาโล เบนโต้ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำทัพฝอยทองผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 แม้เกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เอาชนะ กานา 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม

 

 โปรตุเกส ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 31 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จอห์น โบเย่ ปราการหลังกานา กระนั้นทัพ "ดาวดำ" ก็ตีเสมอได้สำเร็จจากการโขกของ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกตัวเก่ง อย่างไรก็ตาม "ฝอยทอง" ก็มาได้ประตูชัยจากการยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 80 กระนั้น กานา และ โปรตุเกส ต่างก็กอดคอกันตกรอบ

 

 เบนโต้ ยอมรับว่าผิดหวังที่ต้องกลับบ้านเร็วกว่าที่ตั้งใจเอาไว้ พร้อมระบุผลจากการแพ้ เยอรมนี เละ 4-0 ในเกมแรก ส่งผลกระทบทำให้ต้องเจ็บช้ำในตอนนี้ "สิ่งเดียวที่จะพูดได้เท่านั้นสำหรับเกมดังกล่าวก็คือมันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายมากๆ"

 

 "เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้ ผมคิดว่าหลังจากผ่านไป 3 เกม เราควรจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ สองทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) สมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว ผมเชื่อว่าเราได้รับผลกระทบจากผลการแข่งขันในเกมแรก มันยังคงหลงเหลือความหวาดกลัวอยู่ในทีม" เบนโต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนสหรัฐฯ!เบลเยียม10คนบดเกาหลีใต้1-0
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ฟอร์มยังแจ่มต่อเนื่อง แม้จะเหลือ 10 คน แต่ได้ยาน แฟร์ตองเก้น ซัดประตูชัย ทุบชนะ "โสมขาว" เกาหลีใต้ 1-0 เก็บชัย 3 นัดรวด เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย ไปพบกับสหรัฐฯ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนเกาหลีใต้ ตกรอบแรกโดยที่ไม่ชนะใครได้เลย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557
  • แอลจีเรียเฮ!ไล่ตีรัสเซีย1-1ลิ่ว16ทีมครั้งแรก
     แอลจีเรีย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังเสมอกับ รัสเซีย 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • โด้ซัดชัย!โปรตุเกสเถือกานา2-1ร่วงบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูชัยให้โปรตุเกสเฉือนชนะ กานา 2-1 แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบกอดคอตกรอบทั้งคู่ หลังลูกได้เสียเป็นรองสหรํฐฯที่ควงเยอรมันเข้ารอบ ศึกฟุตบอลโลก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี)วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557โปรตุเกส 2-1 กานาสนาม : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล, บราซิเลีย"ขุนพลจากแดนฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส มีแค่แต้มเดียวจากการลงสนามสองนั...
  • มุลเลอร์กด!เยอรมันซิวสหรัฐฯ1-0กอดคอลิ่ว
    โธมัส มุลเลอร์ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัย ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เชือด สหรัฐอเมริกา 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่มจี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย รอดวลกับ ที่สองกลุ่มเอช ส่วน "เมืองลุงแซม" เตรียมเปิดศึกกับ แชมป์ กลุ่มเอช ขณะที่ โปรตุเกส ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี)วั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »