ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดส์ชองส์ใช้หนังสือป๋าสร้างขวัญลูกทีมฝรั่งเศส

เดส์ชองส์ใช้หนังสือป๋าสร้างขวัญลูกทีมฝรั่งเศส

Posted 27/06/2014 by siamsport

สื่ออังกฤษตีข่าว สาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งที่ ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มเทพในบอลโลกปีนี้ เป็นเพราะ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" แจกหนังสืออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟิล แจ็คสัน โค้ชระดับเทพใน เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ไปอ่านสร้างแรงบันดาลใจนั่นเอง

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ใช้หนังสืออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟิล แจ็คสัน โค้ชสมองเพชรระดับตำนานของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ที่ชื่อ "อีเลฟเว่น ริงส์: เดอะ โซล ออฟ ซักเซส" (Eleven Rings: The Soul of Success) สร้างขวัญกำลังใจให้กับลูกทีมในการไล่ล่าความสำเร็จศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความหวังของกุนซือวัย 45 ปี ที่หวังใช้ผลงานของตำนานโค้ชยัดห่วง ซึ่งคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 11 สมัย และ "เฟอร์กี้" น่าจะประสบผลสำเร็จดี เมื่อแข้ง "เลส์ เบลอส์" ผลิตฟอร์มเจ๋งออกมาจนสามารถคว้าแชมป์กลุ่ม อี ได้สำเร็จ ด้วยการเก็บไป 7 คะแนนจาก 3 นัด ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบ ไนจีเรีย วันจันทร์นี้ โดยในหนังสือของตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เขียนถึง ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าที่เซ็นสัญญามาจาก โมนาโก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2006 ว่า เป็นผู้เล่นตัวหลักของเขาเลยทีเดียว

"ตอนที่เราเห็น เอวร่า ครั้งแรก เขาเล่นวิงแบ็ก แต่เขาก็มีความเร็วและยังเด็กพอที่จะปรับเขามาเล่นในระบบของเราในตำแหน่งฟูลแบ็ก เราทราบดีถึงความสามารถในการเล่นเกมรุกของเขา เขาทั้งเร็ว มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และมีบุคลิกที่แข็งแกร่งมากๆ" อดีตกุนซือวัย 72 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล้นทองคำชี้โทษแบนซัวเรซเหมาะสมแล้ว
    โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงเลือดกาแฟ ระบุ โทษแบน 9 นัด และห้ามมีเอี่ยวกับด้านฟุตบอลอีก 4 เดือนของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นสิ่งที่เหมาะสมดีแล้ว ชี้ มันก็เหมือนที่เด็กในบ้านเกิดของตนโดนลงโทษตอนทำผิด
  • อาร์เจนติน่าเศร้า!กุนเดี้ยงชวดเตะบอลโลกแล้ว
    ทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมายืนยันข่าวเศร้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ
  • ชิ่งหลายต่อ!อาดิดาสงดใช้ภาพซัวเรซโฆษณาบอลโลก
    อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ระบุ จะไม่ใช้ภาพของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย สำหรับการโฆษณาในศึก ฟุตบอลโลก 2014 อีกต่อไป หลังเจ้าตัวก่อเหตุฉาวกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี จนโดนลงโทษหนักสุดๆ พร้อมเผย จะมีการปรึกษาหารือกับ ซัวเรซ และทีมงานของเขาด้วย
  • เพื่อซัวเรซ!แฉอุรุกวัยอาจไม่ลงเล่นกับโคลอมเบีย
    วิคกี้ ดาบีย่า นักข่าวชาวโคลอมเบีย ระบุ อุรุกวัย กำลังคิดที่จะไม่ลงเล่นกับ โคลอมเบีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อแสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "จอมโหด" โดนลงโทษหนัก โดยเผย ตัวแทนของ อุรุกวัย เป็นคนพูดออกมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »