ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่ปัญหา!บาร์ซ่า-ชุดขาวยังสนซัวเรซแม้โดนแบนยาว

ไม่ใช่ปัญหา!บาร์ซ่า-ชุดขาวยังสนซัวเรซแม้โดนแบนยาว

Posted 27/06/2014 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะโดนแบนจากวงการลูกหนัง 4 เดือน โทษฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีก็ตาม

บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมอยู่ ถึงแม้เขาจะโดนแบนจากการมีส่วนร่วมกับเกมฟุตบอลนาน 4 เดือนก็ตาม จากรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

ซัวเรซ โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการลูกหนัง 4 เดือน รวมถึงโดนแบนจากเกมทีมชาติอีก 9 นัด โทษฐานที่เขากัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ทัพ "จอมโหด" เอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนแรกมีการสงสัยกันว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จะออกอาการลังเลในการคว้าตัว ซัวเรซ ไปเสริมคมหรือไม่ หลังทั้ง 2 ทีมเคยตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 27 ปีอย่างหนัก แต่ล่าสุด กิลเลม บาลากู นักข่าวชาวสแปนิช ระบุว่า ทั้ง 2 ทีมยังตั้งใจที่จะคว้าตัวดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนไปเสริมคมเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!เซบีย่าล้มแผนขายโมเรโน่แล้ว
    เหล่าสาวก "เดอะค็อป" คงเบื่อโลกไม่น้อย เมื่อ ผอ.กีฬา เซบีย่า ยันการเจรจาขาย อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กอนาคตไกลสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ยุติลงแล้ว เนื่องจากตกลงค่าตัวของนักเตะไม่ได้ รับสุดยินดีที่แนวรับทีมชาติสเปน ยังปักหลักอยู่บ้านเกิดต่อไป
  • แฉ!ซัวเรซเคยจ้องกัดคิเอลลินี่ช่วงคอนเฟดฯ
    สื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องฉาวของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย มาเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดงัดภาพฟ้องเคยจ้องไล่งับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังอิตาเลียน มาแล้ว ในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 โดยครั้งนั้นเป็นไหล่ขวา ขณะที่คราวล่าสุดเป็นไหล่ซ้าย
  • โด้เฉือนเมสซี่-เนย์มาร์ค่าสปอนเซอร์แพงสุดบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มูลค่าส่วนตัวแพงสุดๆ สวนทางผลงานทีมชาติ เมื่อมีการเผยว่าเขาเป็นนักเตะที่มีค่าสปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์กีฬาแพงสุดในหมู่ เพื่อนนักเตะที่เล่นฟุตบอลโลก โดยรับจาก ไนกี้ ปีละ 14.1 ล้านปอนด์ เหนือกว่า ลีโอเนล เมสซี่ ที่รับจาก อาดิดาส ปีละ 13.6 ล้านปอนด์
  • บาร์ซ่าอกหัก!หมีจับโกเก้ต่อสัญญาถึงปี2019
    บาร์เซโลน่า ต้องอกหักดังโป๊ะ หลัง แอต.มาดริด จับ โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ต่อสัญญายาวถึงปี 2019 เรียบร้อย พร้อมจับ ฆวนฟราน แบ็กขวาจอมบุก ยืดสัญญาถึงปี 2018 ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »