ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวล้มแผนซิวซัวเรซหลังถูกแบนยาว

ลือ!ชุดขาวล้มแผนซิวซัวเรซหลังถูกแบนยาว

Posted 27/06/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวล้มแผนคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกลงโทษแบนยาว 4 เดือนจากกรณีไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ด้าน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เชื่อสุดท้ายแล้วนักเตะจะไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า แทน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเลิกให้ความสนใจที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งลงโทษแบนยาวถึง 4 เดือน จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด แสดงความต้องการคว้า ซัวเรซ มาเสริมทัพ แต่หลังจากที่เขาไปกัดใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคาร ทำให้แข้ง "จอมโหด" จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ล้มเลิกความสนใจที่จะคว้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด เชื่อว่า ซัวเรซ จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นต้องคว้าแข้งวัย 27 ปีเข้ามาร่วมทีม จากการที่มีผู้เล่นแนวรุกมากมายอยู่แล้ว
 
"เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้ง 2 ทีมต่างสนใจเขา เรอัล มาดริด มี คาริม เบนเซม่า อยู่แล้วและเขาก็เป็นกองหน้าที่ดีมากๆ ผมไม่เห็นเหตุผลที่พวกเขาจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงกองหน้า มันดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า ใกล้ชิดกับเขา เขาดูเหมือนจะย้ายไปที่นั่น"
 
"เรารู้ว่าเขาใกล้ชิดกับ บาร์เซโลน่า เพราะภรรยาเขามาจากที่นั่น และผมเชื่อว่าลูกๆ เขาก็เกิดที่นั่น บาร์เซโลน่า ต้องการเขามากกว่า เรอัล มาดริด พวกเขามี แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เบนเซม่า บาร์เซโลน่า ต้องการนักเตะอย่างเขามากกว่า" กัลเดร่อน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ่งมั่น!สเตอร์ลิงเข้ายิมเตรียมช่วยหงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง อีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โยนความผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติอังกฤษทิ้งไป แล้วเข้าโรงยิมเพื่อฝึกซ้อมสำหรับเตรียมความพร้อมช่วย "หงส์แดง" สู้ศึกในฤดูกาลหน้าทันที
  • หงส์ยังนิ่งโทษแบนโหดซัวเรซ
    เอียน แอร์ ผู้บริหารคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่ตัดสินใจแสดงความเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับบทลงโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากต้องการใช้เวลาพิจารณารายงานของ ฟีฟ่า ในเรื่องนี้ก่อน จึงค่อยดำเนินในด้านอื่นๆ ต่อไป
  • บิ๊กม่วงลั่นพร้อมรั้งกวาดราโด้สุดตัว
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บิ๊กบอส ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด จะพยายามอย่างสุดความสามารถในการรั้งตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกเนื้อหอม ระบุ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ได้กระหายเงินจนต้องขายนักเตะกิน
  • ไม่ใช่ปัญหา!บาร์ซ่า-ชุดขาวยังสนซัวเรซแม้โดนแบนยาว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะโดนแบนจากวงการลูกหนัง 4 เดือน โทษฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »