ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุกต่อ!ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าวิดัลร่วมก๊วน

รุกต่อ!ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าวิดัลร่วมก๊วน

Posted 27/06/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดลมบน หลังสอย อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช มาจาก แอธเลติก บิลเบา ขณะที่ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายเซาธ์แฮมป์ตัน มีข่าวจ่อตรวจร่างกาย ล่าสุดลือหนาหู พร้อมประเคนค่าตัว 30 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส แลกลายเซ็นต์ย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ซัมเมอร์นี้

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบหน้าล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวกลั่นทีมชาติชิลี ด้วยการยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) สู่ขอนักเตะจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา
 
ทีม "ปีศาจแดง" ต้องการยกเครื่องทีมขนานใหญ่ ตามโครงการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้า และแผงกลางเป็นจุดอ่อนของทีมมาหลายปี แม้ปีที่แล้ว เดวิด มอยส์ จะไปซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ก็ยังแก้ไม่ได้
 
ยูไนเต็ด มีข่าวกับ วิดัล มานานแล้ว และรุกหนักเอาในปีนี้ที่มี หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ มาเป็นตัวช่วยดูดนักเตะเพิ่มอีกแรง โดยแม้ ยูเวนตุส จะไม่อยากเสียผู้เล่น แต่ถ้าได้ค่าตัวที่ยากจะปฏิเสธ ก็น่าจะยอมเจรจาด้วย
 
ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้นักเตะใหม่มาเสริมแทัพล้วหนึ่งคนคือ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องฉบับกระเป๋าวัย 24 ปี ที่เปิดตัวย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักเด็กผีคนใหม่ "อันเดร เอร์เรร่า"
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เข้าสังกัดเรียบร้อย ในฐานะผู้เล่นคนแรกยุคหลุยส์ ฟาน กัล หลังเคยพลาดได้ตัวในวันสุดท้ายที่ตลาดเปิดให้มีการซื้อขายเมื่อซัมเมอร์ที่ แล้ว
  • เอร์เรร่าสุดปลื้ม!ได้ย้ายซบผีแดง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดีใจสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" พร้อมอวยพรให้ แอธ. บิลเบา อดีตต้นสังกัดของเขาโชคดีในอนาคต
  • เอร์เรร่าจ่ายค่าฉีกสัญญาไปซบผี4ปี
    แอธเลติก บิลเบา ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวเมืองกระทิงดุ มีอิสระที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว หลังตัวนักเตะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่าราว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท
  • 48ชม.ระทึก!สื่อแฉชอว์ซบตักผีไม่เกินนี้
    สื่อผู้ดี ปูดข่าว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ใกล้ย้ายซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดว่าจะภายใน 48 ชั่วโมงนี้ พร้อมกับค่าตัวสูงถึง 33 ล้านปอนด์ ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามคาด เขาจะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »