ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิลเบาจ้องดึงอาร์เตต้าแทนเอร์เรร่า

บิลเบาจ้องดึงอาร์เตต้าแทนเอร์เรร่า

Posted 28/06/2014 by siamsport

แอธเลติก บิลเบา เริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของ อันเดร์ เอร์เรร่า แล้ว โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล คาดเตรียมยื่นซื้อที่วงเงิน 3 ล้านปอนด์

แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มิเกล อาร์เตต้า กองกลางตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแทนที่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนเก่ง ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอร์เรร่า ย้ายไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26  มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ทีม บิลเบา เกิดช่องว่างตรงแผงมิดฟิลด์ และล่าสุดก็มีรายงานว่า พวกเขาเตรียมเจียดเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อาร์เตต้า จาก อาร์เซน่อล

ปัจจุบัน อาร์เตต้า เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ต้องการสร้างแผงกองกลางขึ้นมาใหม่ ซึ่ง มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ก็ตีข่าวว่า บิลเบา ได้หมายหัว ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 32 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 เรียบร้อย

ทั้งนี้ ด้วยการที่ อาร์เตต้า เป็นชาวแคว้นบาสก์อยู่แล้ว ทำให้เขาเข้ากับนโยบายเสริมทัพของ บิลเบา พอดี เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่น ซาน มาเมส นิยมเซ็นสัญญากับนักเตะท้องถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งใหม่ปืน!เวนเกอร์โชว์พุ่งโหม่งเหมือนอาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แอบพักร้อนแวะไปบราซิลกะเค้าเหมือนกันโดยมีภาพกำลังเล่นฟุตบอลชายหาดซึ่งสื่ออังกฤษจับไปแซวจังหวะพุ่งโหม่งของเวนเกอร์เหมือนกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฮอลแลนด์ที่โหม่งได้ในเกมถล่มสเปน 5-1 ท่ามกลางข่าวลือว่าเวนเกอร์ได้ไปคุยกับเอเยนต์ของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจบเกม ชิลี เอาชนะ สเปน
  • ปืนยันปล่อยเบนท์เนอร์พ้นทีม
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกตกอับ อาร์เซน่อล เริ่มมองหาสังกัดใหม่ได้เลย เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้ว เตรียมถูกต้นสังกัดปล่อยตัวสิ้นเดือนนี้
  • บิ๊กม่วงลั่นพร้อมรั้งกวาดราโด้สุดตัว
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บิ๊กบอส ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด จะพยายามอย่างสุดความสามารถในการรั้งตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกเนื้อหอม ระบุ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ได้กระหายเงินจนต้องขายนักเตะกิน
  • สื่อคาดบาร์ซ่าจ้องซิวกวาดราโด้ร่วมก๊วนให้ได้
    สื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า ยังไม่เลิกหวังสอย ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้ "วิโอล่า" จะค่อนข้างเชื่อมั่นว่าแข้งโคลอมเบียรายนี้ จะไม่ย้ายหนีทีมไปไหนก็ตาม คาดน่าจะมีการเดินเครื่องยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก ปิดฉากลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »