ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดซึ้ง!เกริกฤทธิ์IGลาท่าเรือจะอยู่ในความทรงจำ

สุดซึ้ง!เกริกฤทธิ์IGลาท่าเรือจะอยู่ในความทรงจำ

Posted 28/06/2014 by goal.com

 

ปีกทีมชาติไทยโพสต์ไอจีอำลาสิงห์ท่าเรือแบบสุดซึ้งว่าสโมสรแห่งนี้จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป แม้จะย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายความเร็วสูงโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวอำลาสิงห์ท่าเรือ เพื่อกลับไปรับใช้ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เลกสอง โดยบอกว่าเขาจะจดจำช่วงเวลาดีๆที่แพท สเตเดี้ยม ตลอดไปและหวังจะกลับมารับใช้ทีมอีกในอนาคต

ฉลามชลเรียกตัวดาวเตะวัย 24 ปีกลับไปใช้งานในเลกสองหลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับสิงห์ท่าเรือมาตลอด 1 ปี โดยเขาจะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายในสีเสื้อแสดน้ำเงินวันเสาร์นีกับโอสถสภา สระบุรี ที่แพท สเตเดียม

"เกมวันนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ที่ผมได้ลงเล่นให้กับสโมสรสิงห์ท่าเรือต่อหน้าแฟนบอลที่แพทสเตเดี้ยม และจากนั้นผมต้องกลับไปเล่นให้สโมสรที่ผมรักและผูกพันอย่างชลบุรี"

"การย้ายกลับไปครั้งนี้มันเป็นวิถีทางของนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งผมจะเอาประสบการณ์ต่างๆที่ดี ที่ได้รับจากที่นี่ไปใช้ต่อตัวเองในอนาคต สุดท้ายผมต้องขอบคุณพี่โอ่ง โค้ชฟุตบอลที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่เคยเจอมา ให้โอกาสผมลงเล่นตลอด จนผมมีความมั่นใจและทำให้ผลงานของตัวเองดีขึ้น"

"และที่ขาดไม่ได้คือต้องขอบคุณ แฟนบอลสิงห์ท่าเรือทุกๆคนจริงๆที่คอยให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์ตลอด ที่แห่งนี้จะอยู่ในความทรงจำที่ดีของผมตลอดไป ไว้มีโอกาสผมจะกลับมารับใช้ที่นี่อีกครั้งนึง ขอบคุณครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »