ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีโอเคปล่อยอเซนโฆเฝ้าเสาเรือดำน้ำถาวร

ตราหมีโอเคปล่อยอเซนโฆเฝ้าเสาเรือดำน้ำถาวร

Posted 28/06/2014 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง ตกลงปล่อย เซร์คิโอ อเซนโฆ มือกาวจอมอาภัพ ย้ายไปเฝ้าเสากับ บียาร์เรอัล แบบถาวร เรียบร้อย หลังประสบความสำเร็จในการเล่นแบบยืมตัวปีที่แล้ว ที่ช่วยทีมจบอันดับ 6 อย่างยอดเยี่ยม

ทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ออกโรงยืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ บียาร์เรอัล เรื่องการย้ายทีมถาวรของ เซร์คิโอ อเซนโฆ นายทวารตัวสำรองของพวกเขาแล้ว หลังจากนักเตะย้ายไปเฝ้าเสาให้ทีม "เรือดำน้ำเหลือง" แบบยืมตัวในซีซั่นก่อน

มือกาววัย 24 ปี เป็นตัวสำรองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และอยากได้โอกาสลงสนามสม่ำเสมอ จึงเลือกย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล ที่ เอล มาดรีกาล ในซีซั่นก่อน ซึ่งไม่ผิดหวัง ได้ลงเฝ้าเสาไป 35 นัด เสียไป 41 ลูก ช่วยทีมจบอันดับ 6 พร้อมโควตา ยูโรปา ลีก และหลังการตกลงระหว่างสองทีม อเซนโฆ จะอยู่กับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญาถาวร

อเซนโฆ ที่ติดทีมชาติสเปน ชุดเล็กทุกรุ่น ย้ายมาจาก เรอัล บายาโดลิด ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ราว 225 ล้านบาท) ในปี 2009 แต่มีปัญหาบาดเจ็บ จนสุดท้ายเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริงไม่ได้ และถูกส่งไปเล่นกับ มาลาก้า แบบยืมตัวปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเปิดศึกปืนแย่งคว้าเบโกวิชเฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่นขอซื้อ อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของ 2 นายทวารปัจจุบันของทีมเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวแข้งบอสเนียด้วยเช่นกัน
  • โมเรโน่ยันไม่เคยคิดชิ่งหนีเซบีย่าโยกซบหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ยันชัดยังไม่เคยปริปากพูดเลยสักครั้งว่าอยากจะย้ายทีม หลังมีข่าวของตัวเขาออกมาอย่างต่อเนื่องกับการโยกย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีความสุขดี และก็พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างไร้ปัญหาด้วย
  • สื่อกระทิงตีข่าว!ซัวเรซตกลงย้ายซบบาร์ซ่า
    สาวก "หงส์แดง" ส่อท่าต้องทำใจ! สื่อแดนกระทิงเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เซย์เยสพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าแล้ว โดย "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเดินหน้าถก ลิเวอร์พูล ขอจ่ายค่าตัวตามค่าซื้อสัญญา แต่อาจต่อรองขอจ่ายเงินก้อนหนึ่งพร้อมแถมนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอไปแทน
  • เหนือเมฆ!บาร์ซ่าส่งซานเชซแลกโครส
    สื่อเลี่ยน ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า มาแผนเหนือเมฆโดยกำลังเจรจาเกี่ยวกับการแลกตัวระหว่าง โทนี่ โครส กับอเล็กซิส ซานเชซ งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะพอใจกับวิธีการนี้ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »