ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อซบรายที่3!แฟร์มาเล่นโอเคเงื่อนไขผีแล้ว

จ่อซบรายที่3!แฟร์มาเล่นโอเคเงื่อนไขผีแล้ว

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

ว่าที่แข้งใหม่รายที่ 3! สื่ออังกฤษตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เซย์เยสโยกสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่รอ "ปีศาจแดง" หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล อริร่วมลีก ได้เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนตกลงค่าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่คาดว่าน่าจะเป็นจำนวนเงินราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 605 ล้านบาท) เท่านั้น จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ปีศาจแดง" มองว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมจะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงแนวรับได้เป็นอย่างดี หลังการย้ายออกไปของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช 2 กองหลังตัวเก๋า แต่จนถึงขณะนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังยืนยันเสียงแข็งไม่ต้องการปล่อยดาวเตะวัย 28 ปี ออกจากทีม

ทั้งนี้ แฟร์มาเล่น มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดเพียงน้อยนิดและต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วง 18 เดือนหลัง เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ดร็อปลงไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่เต็มใจที่จะปล่อยลูกทีมคนสำคัญให้กับคู่แข่งร่วมลีกตัวฉกาจในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริง!จ่อยื่น40ล.ยูโรสู่ขออเล็กซิส
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง ระบุ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า แต่ก็มีหลายทีมที่กำลังล่าตัวแข้งวัย 25 ปีเช่นกัน
  • ปูด!ผีทาบซื้อยานมัตจากเฟเยนูร์ดแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดลองทาบซื้อ ดาริล ยานมัต แบ็กขวา เฟเยนูร์ด แล้ว
  • ปืนร่วมวงแย่งลอฟเรนกับหงส์-ไก่
    อาร์เซน่อล เข้าร่วมวงแย่ง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้านี้ รวมทั้งมีข่าวได้ขอ "นักบุญ" ขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว
  • เวนเกอร์รับสนคว้าวิดัลแม้ค่าตัวจะสูงลิบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววร่วมวงทุ่มเงินล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลังยอมรับว่ามองห้องเครื่องทีมชาติชิลี เป็นผู้เล่นแดนกลางดีที่สุดคนหนึ่งในโลก อีกทั้งกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมทัพอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »