ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนร่วมวงแย่งลอฟเรนกับหงส์-ไก่

ปืนร่วมวงแย่งลอฟเรนกับหงส์-ไก่

Posted 28/06/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล เข้าร่วมวงแย่ง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้านี้ รวมทั้งมีข่าวได้ขอ "นักบุญ" ขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมล่าสุดที่ได้เข้าร่วมวงแย่งตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างตกเป็นข่าวกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งน่าจะเป็นสตาร์อีกรายที่เตรียมอำลา เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาได้ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ ลอฟเรน จากการที่คว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ล่าสุดก็ต้องเจอคู่แข่งเมื่อ อาร์เซน่อล เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยดาวเตะโครแอตเพิ่งย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยราคา 8.5 ล้านปอนด์ (467.5 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ขายออกไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมปล่อย โธมัส แฟร์มาเล่น ออกไปก่อนเริ่มซีซั่นหน้า หลังจากที่เขาไม่อาจแย่งตำแหน่งของ โลร็องต์ กอสซิเอลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ได้สำเร็จ ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสต้องมองหานักเตะคนใหม่เข้ามาทดแทน

ลอฟเรน อาจสนใจย้ายไปอยู่ในกรุงลอนดอน แต่โอกาสที่จะได้เล่นร่วมกับ ริคกี้ แลมเบิร์ต และ อดัม ลัลลานา ที่ใกล้ย้ายซบถิ่นแอนฟิลด์ ก็น่าจะทำให้เขาเลือกย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสนคว้าวิดัลแม้ค่าตัวจะสูงลิบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววร่วมวงทุ่มเงินล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลังยอมรับว่ามองห้องเครื่องทีมชาติชิลี เป็นผู้เล่นแดนกลางดีที่สุดคนหนึ่งในโลก อีกทั้งกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมทัพอยู่ด้วย
  • ชุดขาวเปิดศึกปืนแย่งคว้าเบโกวิชเฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่นขอซื้อ อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของ 2 นายทวารปัจจุบันของทีมเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวแข้งบอสเนียด้วยเช่นกัน
  • บิลเบาจ้องดึงอาร์เตต้าแทนเอร์เรร่า
    แอธเลติก บิลเบา เริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของ อันเดร์ เอร์เรร่า แล้ว โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล คาดเตรียมยื่นซื้อที่วงเงิน 3 ล้านปอนด์
  • แข้งใหม่ปืน!เวนเกอร์โชว์พุ่งโหม่งเหมือนอาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แอบพักร้อนแวะไปบราซิลกะเค้าเหมือนกันโดยมีภาพกำลังเล่นฟุตบอลชายหาดซึ่งสื่ออังกฤษจับไปแซวจังหวะพุ่งโหม่งของเวนเกอร์เหมือนกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฮอลแลนด์ที่โหม่งได้ในเกมถล่มสเปน 5-1 ท่ามกลางข่าวลือว่าเวนเกอร์ได้ไปคุยกับเอเยนต์ของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจบเกม ชิลี เอาชนะ สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »