ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาบาเรซซูฮกโรดริเกซเจ๋งจริง

ตาบาเรซซูฮกโรดริเกซเจ๋งจริง

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย ยกนิ้วชม ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ว่าเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ หลังซัด 2 ลูกจนเขี่ย "จอมโหด" ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยสกอร์ 0-2 พร้อมชี้ วงการลูกหนังกำลังต้องการนักเตะแบบนี้

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย กล่าวยกย่อง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันยอดเยี่ยม หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี เหมาคนเดียว 2 ประตู จนทำให้ "จอมโหด" ต้องแพ้ไป 0-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในเมือง รีโอ เด จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรดริเกซ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อาแอส โมนาโก โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟ และล่าสุดเขาก็แผลงฤทธิ์อีกครั้ง เมื่อทำคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 28 กับ 50 จนช่วยให้ โคลอมเบีย ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้เป็นครั้งแรก

"(ดีเอโก้) มาราโดน่า, (ลิโอเนล) เมสซี่, (หลุยส์) ซัวเรซ, ฮาเมส โรดริเกซ พวกเขาทำอย่างนี้ได้ก็เพราะพวกเขามีพรสวรรค์ที่ทำให้พวกเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องออกมาพูดอย่างนี้หรอกนะ แต่จากที่ได้เห็นในวันนี้ทำให้ผมเชื่อว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในศึก ฟุตบอลโลก ผมไม่ได้พูดเกินจริงเลย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด วงการฟุตบอลต้องการนักเตะลักษณะอย่างนี้แหละ" กุนซือวัย 67 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลสะดุ้ง!เนย์มาร์ฝืนเดี้ยงบู๊ชิลีลุ้นฟิตซดโคลอมเบีย
    แฟนบอล"แซมบ้า" ต้องลุ้นระทึกหลัง เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติ บราซิล มีปัญหาเจ็บต้นขาขวาจากการฝืนเล่นต่อในเกมดับโทษชิลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ต้องลุ้นหนักจะฟิตกลับมาเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เจอกับ โคลอมเบีย วันพุธที่ 4 กรกฎาคม ได้หรือไม่
  • โหดจริง!แฟนอังกฤษเหยียดผิวกันเองกัดหูขาด
    ไม่รู้ว่าช่วงนี้มีโรคซอมบี้ระบาดหรือเปล่า เมื่อล่าสุดมีคลิปวิดีโอเผยแพร่เหตุการณ์น่าตกใจที่แฟนบอลผิวสีคนหนึ่งโดนแฟนทัพ "สิงโตคำราม" ด้วยกัน กัดหูจนเลือดอาบ ในเกมพ่าย อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม แถมยังโดนพูดจาเหยียดผิวอีกด้วย
  • สุดยอด!แต่งทรงผมรูปโด้,ฮาวเวิร์ด,โอชัวสุดเนี้ยบ
    ร็อบ ดิ ออริจินัล ร้านตัดผมชื่อดังในเมืองซาน อันโตนิโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา อิงกระแสศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ด้วยการหั่นผมให้ลูกค้ารายหนึ่งเป็นรูปทิม ฮาวเวิร์ด นายด่านทีมชาติสหรัฐฯไว้บริเวณกลางศีรษะ จากรายงานของเดลี่เมล์ สื่อเมืองผู้ดี
  • ไม่ใช่สาม! สื่อผู้ดีแฉซัวเรซกัดคู่แข่งมาแล้ว 8 ราย
    สื่อประจำแดนผู้ดีจัดหนักใส่หอกจอมกัดอีกแล้ว หลังขุดเรื่องราวในอดีตของดาวซัลโวหงส์แดงออกมาแฉว่า จริงๆแล้วนักเตะกัดคู่แข่งมาแล้วถึง 8 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »