ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลอทิสซิเอร์ชี้นักบุญยากหาใครมาแทนลัลลานา

เลอทิสซิเอร์ชี้นักบุญยากหาใครมาแทนลัลลานา

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่ออดีตต้นสังกัดจะเจองานหนักในการหาคนแทน อดัม ลัลลานา กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะจ่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ บอกไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไป แต่ก็เป็นเรื่องไม่อาจเลี่ยงได้หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานนักเตะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะเจอกับงานหนักในการหานักเตะเข้ามาแทนที่ อดัล ลัลลานา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซึ่งเตรียมที่จะอำลาถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ในเร็วๆ นี้


กัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล ภายในเร็ววันนี้ หลังจากที่เดินทางไปตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" และตกลงสัญญาส่วนบุคคลเรียบร้อยแล้ว โดยถึงแม้ "นักบุญ" พยายามปฏิเสธข้อเสนอมาโดยตลอด แต่เงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) ก็ทำให้สโมสรไม่อาจรั้งตัวแข้งวัย 26 ปีเอาไว้ได้

ก่อนหน้านี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง และ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก๋า ก็เพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด เลอ ทิสซิเอร์ ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า ลัลลานา จะเป็นการสูญเสียที่ "นักบุญ" ยากจะหาใครมาทดแทนมากที่สุด

"มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีสำหรับการเริ่มสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดของคุณไป แต่มันคือราคาที่เราต้องจ่ายสำหรับการมีฤดูกาลที่ดีมากๆ เราจะคิดถึง อดัม ลัลลานา มากที่สุด ผมไม่สงสัยเลยในเรื่องนั้น แน่นอน ลุค ชอว์ ดีมากๆ สำหรับเราในฤดูกาลนี้ ถ้าคุณมองไปที่จำนวนแอสซิสต์และประตูของ อดัม เขาต้องติด 1 ใน 3 หรือ 4 อันดับแรกของนักเตะในพรีเมียร์ลีก ใช่ เราจะคิดถึง ริคกี้ และ ลุค แต่สำหรับแฟน เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วนใหญ่จะเป็น ลัลลานา เขาจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา" เลอ ทิสซิเอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่สาม! สื่อผู้ดีแฉซัวเรซกัดคู่แข่งมาแล้ว 8 ราย
    สื่อประจำแดนผู้ดีจัดหนักใส่หอกจอมกัดอีกแล้ว หลังขุดเรื่องราวในอดีตของดาวซัลโวหงส์แดงออกมาแฉว่า จริงๆแล้วนักเตะกัดคู่แข่งมาแล้วถึง 8 คน
  • สื่อตีข่าว!โด้หัวโจกค้านชุดขาวดึงเฉาะร่วมทีม
    "สปอร์ต" สื่อกาตาลัน ตีข่าวเข้าข้าง บาร์เซโลน่า โจ๋งครึ่ม เมื่อคิดแทนฝั่ง เรอัล มาดริด ว่าน่าจะถอนตัวจากการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล แล้ว เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงนามรับรอง ทำให้ บาร์ซ่า มีหวังได้ ดาวยิงจอมกัด มาร่วมบรรเลงเพลงแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์
  • รอลุ้น!หงส์ใกล้ปิดดีลลัลลาน่าภายในวันนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะปิดดีล อดัม ลัลลาน่า กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในวันเสาร์นี้ หลังทุกอย่างคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ โดยมีการระบุว่านักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว และเตรียมเซ็นสัญญาอยู่ยาวกับทีม 5 ปี
  • อย่ามโน!ซัวเรซเผยแค่เสียหลักฟันไปโดนคิเอลลินี่
    รอยที่ไหล่มายังไงผมไม่รู้! หลุยส์ ซัวเรซ ยันตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่เคยมีแม้แต่น้อยในซอกหลืบของความคิดที่จะตั้งใจงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แต่อย่างใด เพียงแต่เวลานั้นสะดุดยอดหญ้าคล้ายหัวจะทิ่ม ซึ่งบังเอิญเซไปโดนตัวแข้งคู่แข่งพอดี จนส่งผลให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บแก้มช้ำและเจ็บฟันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »