ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อตีข่าว!โด้หัวโจกค้านชุดขาวดึงเฉาะร่วมทีม

สื่อตีข่าว!โด้หัวโจกค้านชุดขาวดึงเฉาะร่วมทีม

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

"สปอร์ต" สื่อกาตาลัน ตีข่าวเข้าข้าง บาร์เซโลน่า โจ๋งครึ่ม เมื่อคิดแทนฝั่ง เรอัล มาดริด ว่าน่าจะถอนตัวจากการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล แล้ว เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงนามรับรอง ทำให้ บาร์ซ่า มีหวังได้ ดาวยิงจอมกัด มาร่วมบรรเลงเพลงแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์

"สปอร์ต" สื่อกีฬารายวันแดนกาตาลัน ตีข่าวมันส์หยดติ๋ง  บาร์เซโลน่า มีภาษีดีกว่า เรอัล มาดริด ในการไล่ล่าลายเซ็นต์ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล ที่ก่อเรื่องซ้ำซาก จนเชื่อกันว่าทีม "หงส์แดง" พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอ ด้วยเหตุผลคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหมายเลขหนึ่งประจำถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คัดค้านโครงการดึง ดาวยิงจอมกัด มาร่วมทัพ

มาดริด มีข่าวเชื่อมโยงกับ ซัวเรซ ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ขาย แถมประสบความสำเร็จในการกล่อมให้ ซัวเรซ เซ็นสัญญาใหม่ แต่ถึงกระนั้น มาดริด ก็ยังไม่ได้ลืม หัวหอกดาวซัลโว และมีข่าวต่อเนื่องว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้ออีกรอบ จนกระทั่งโอกาสเป็นจริงมากขึ้น เมื่อ ซัวเรซ ก่อเหตุงับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี จนโดนแบนเกมทีมชาติ ทั้งยังห้ามทำกิจกรรมฟุตบอลใดๆ ทั่วโลกนาน 4 เดือน ซึ่งหมายความว่าจะพลาดช่วย ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นซีซั่นอีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ข่าวบอกว่า โรนัลโด้ มีส่วนในการออกความเห็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่น และเขาไม่เห็นด้วยกับความเคลื่อนไหวนี้ กลายเป็นการเปิดทางโล่งโจ้งให้ บาร์ซ่า เข้าวิน เพราะว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ อยากได้ ซัวเรซ มายืนเป็น 3 ประสานแนวรุกถล่มโลกร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี แข้งจากดาวพฤหัสฯ และ เนย์มาร์ แข้งจากดาวอังคาร สู้กับ มาดริด ที่มี โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า

บาร์ซ่า นั้นมีข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล รับไปพิจารณาหลายออปชั่น แต่หลักๆ คือเงินสดบวกนักเตะตัวแถม ซึ่งก็มีทั้งตัวเทพอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หรือตัวดาวรุ่งอย่าง คริสเตียน เตโย่ เป็นต้น หรืออาจเป็นเงินสดเพียวๆ 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันหรือบาร์ซา? โรดริเกวซบอกลงเล่นในสเปนคือความฝัน
    สองยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนกระทิงหูผึ่งทันที! เมื่อจอมทัพฟอร์มเทพของโคลอมเบียเปิดใจว่าเขาฝันย้ายไปเล่นในลาลีก้า
  • รอลุ้น!หงส์ใกล้ปิดดีลลัลลาน่าภายในวันนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะปิดดีล อดัม ลัลลาน่า กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในวันเสาร์นี้ หลังทุกอย่างคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ โดยมีการระบุว่านักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว และเตรียมเซ็นสัญญาอยู่ยาวกับทีม 5 ปี
  • ปืนเอาจริง!จ่อยื่น40ล.ยูโรสู่ขออเล็กซิส
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง ระบุ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า แต่ก็มีหลายทีมที่กำลังล่าตัวแข้งวัย 25 ปีเช่นกัน
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวโอเคโละคาเซมิโร่ให้งูแล้ว
    สื่ออิตาลีเผย เรอัล มาดริด ยอมขาย คาเซมิโร่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ให้ อินเตอร์ มิลาน แล้ว กับค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 4 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขที่ "ราชันชุดขาว" สามารถซื้อตัวกลับได้ เชื่อน่าจะมีบทสรุปสุดท้ายออกมาในอีกไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »