ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!ชุดขาวโอเคโละคาเซมิโร่ให้งูแล้ว

ลือหึ่ง!ชุดขาวโอเคโละคาเซมิโร่ให้งูแล้ว

Posted 29/06/2014 by siamsport

สื่ออิตาลีเผย เรอัล มาดริด ยอมขาย คาเซมิโร่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ให้ อินเตอร์ มิลาน แล้ว กับค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 4 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขที่ "ราชันชุดขาว" สามารถซื้อตัวกลับได้ เชื่อน่าจะมีบทสรุปสุดท้ายออกมาในอีกไม่ช้า

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตกลงที่จะขาย คาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิล ไปให้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ คาเซมิโร่ วัย 22 ปี จะเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นการถาวร เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ สื่อในแดนมะกะโรนี ก็ระบุว่า คาเซมิโร่ จะย้ายไปสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ที่ค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขที่ เรอัล สามารถซื้อตัวนักเตะกลับคืนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเปิดศึกปืนแย่งคว้าเบโกวิชเฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่นขอซื้อ อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของ 2 นายทวารปัจจุบันของทีมเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวแข้งบอสเนียด้วยเช่นกัน
  • ลือ!ชุดขาวล้มแผนซิวซัวเรซหลังถูกแบนยาว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวล้มแผนคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกลงโทษแบนยาว 4 เดือนจากกรณีไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ด้าน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เชื่อสุดท้ายแล้วนักเตะจะไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า แทน
  • ไม่ใช่ปัญหา!บาร์ซ่า-ชุดขาวยังสนซัวเรซแม้โดนแบนยาว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะโดนแบนจากวงการลูกหนัง 4 เดือน โทษฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีก็ตาม
  • โด้เฉือนเมสซี่-เนย์มาร์ค่าสปอนเซอร์แพงสุดบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มูลค่าส่วนตัวแพงสุดๆ สวนทางผลงานทีมชาติ เมื่อมีการเผยว่าเขาเป็นนักเตะที่มีค่าสปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์กีฬาแพงสุดในหมู่ เพื่อนนักเตะที่เล่นฟุตบอลโลก โดยรับจาก ไนกี้ ปีละ 14.1 ล้านปอนด์ เหนือกว่า ลีโอเนล เมสซี่ ที่รับจาก อาดิดาส ปีละ 13.6 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »