ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทางสะดวก! เผยเมสซียกมือหนุนบาร์ซาซิวซัวเรซ

ทางสะดวก! เผยเมสซียกมือหนุนบาร์ซาซิวซัวเรซ

Posted 29/06/2014 by goal.com


จัดมาเลยครับ! ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาหนุนหลังต้นสังกัดเดินเครื่องคว้าตัวหอกชาวอุรุกวัยเสริมแนวรุก

Sunday People สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนา สนับสนุนต้นสังกัดคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หอกจอมกัดของลิเวอร์พูลเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกเต็มที่

ยอดทีมแห่งกาตาลันหมายหัวดาวซัลโวลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักประจำช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะเพิ่งก่อวีรกรรมฉาวกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี ในศึกฟุตบอลโลก จนโดนฟีฟ่าสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมลูกหนังนาน 4 เดือนก็ตาม

ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า อันโดนี ซูบซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซาได้แจ้งเรื่องคว้าตัวซัวเรซกับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาในระหว่างเดินทางไปบราซิลแล้ว ซึ่งนักเตะก็ให้การหนุนหลังแผนการของสโมสรอย่างเต็มที่

โดยมีรายงานระบุว่า เจ้าบุญทุ่มวางแผนยื่นสัญญา 5 ปี ให้ซัวเรซพิจารณา แต่จะระบุเงื่อนไขปรับเงินนักเตะหากทำผิดวินัยแบบนี้อีกในอนาคต อย่างไรก็ดี พวกเขาจะไม่ดำเนินเรื่องเจรจาดีลนี้อย่างจริงจังหากแข้งรายนี้ยังไม่ยอมออกมากล่าวคำขอโทษต่อสาธารณชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวอร์เกิน! ร็อบเบนชี้ตนยังเร็วไม่เท่าโบลท์
    ปีกชาวดัตช์ยอมรับว่าสถิติการวิ่งของเขาที่ 37 กม.ต่อชั่วโมงมันเวอร์เกินไป เพราะถ้าเขาวิ่งได้ขนาดนั้นเขาคงจะเป็นยูเซน โบลท์ไปแล้ว
  • ปอนด์ต่อปอนด์ : ฮอลแลนด์ v เม็กซิโก
    คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ มีเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย 2 คู่ เริ่มจาก ฮอลแลนด์ ซดกับ เม็กซิโก โดยผู้ชนะจะเข้าไปรอเจอกับทีมมีชัยระหว่าง คอสตาริกา กับ กรีซ
  • เลอทิสซิเอร์ชี้นักบุญยากหาใครมาแทนลัลลานา
    แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่ออดีตต้นสังกัดจะเจองานหนักในการหาคนแทน อดัม ลัลลานา กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะจ่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ บอกไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไป แต่ก็เป็นเรื่องไม่อาจเลี่ยงได้หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม
  • คอสตาริกา "บอกโลกว่าข้าไม่กล้วย"
    หาก สเปน เป็นความล้มเหลวแบบช็อกวงการอันดับ 1 ประจำฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ความสำเร็จสุดเซอร์ไพรส์สำหรับ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้ ย่อมหนีไม่พ้น คอสตาริกา ผู้สยบกลุ่มแห่งความตายไว้แทบเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »