ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาหมวยโชว์สวยช่วยเชียร์บอลโลก

อาหมวยโชว์สวยช่วยเชียร์บอลโลก

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

เทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ฟีเวอร์ไปทั่วทุกหัวระแหงจริงๆ โดยเฉพาะจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เหล่าบรรดาอาหมวยต่างลุกขึ้นมาสวมชุดแข่ง 32 ทีมชาติที่เข้าร่วมโม่แข้งศึกชิงเจ้าโลกลูกหนังในครั้งนี้ ด้วยลีลาเซ็กซี่เล็กๆ กันอย่างมากมายหลายรูปแบบ แม้ทัพลูกหนังแดนมังกรจะมิได้มีส่วนร่วมวงชิงชัยบนแผ่นดินแซมบ้ากับเขาด้วย ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสตาริกา 1-1 กรีซ
    "ทีมกล้วยหอม" คอสตาริกา สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ กรีซ ไปในการดวลจุดโทษ 5-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 โดยจะเข้าไปพบกับ ฮอลแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ฮอลแลนด์ 2-1 เม็กซิโก
    "รองแชมป์เก่า" ฮอลแลนด์ ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้อย่างสุดยอด หลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ เม็กซิโก ไปได้ในช่วงทดเวลา 2-1 ในฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ฮุนเตลาร์ปลื้มซัดประตูนำฮอลแลนด์ลิ่ว8ทีม
    คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งฮอลแลนด์ ปลื้มใจสุดๆ หลังจัดการยิงประตูสำคัญนำบ้านเกิดปราบ เม็กซิโก 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา รับเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับตนเอง และทัพ "อัศวินสีส้ม" อย่างแท้จริง
  • ร็อบเบนรับครึ่งแรกพุ่งล้มมากเกินเหตุ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของทีมชาติฮอลแลนด์ ก้มหน้ารับ ในครึ่งแรกของเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมเชือด เม็กซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาพยายามพุ่งล้มมากจนเกินไป แต่ยัน ชอตที่เรียกจุดโทษได้จนนำไปสู่ประตูชัยเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจน พร้อมเผย ให้ คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ เป็นคนยิงจุดโทษประตูชัยเพราะมันน่าจะส่งผลดีกับทีมมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »