ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โอเคมั้ย!ชุดขาวเบนเป้าเล็งสู่ขอสเตอร์ลิ่ง

หงส์โอเคมั้ย!ชุดขาวเบนเป้าเล็งสู่ขอสเตอร์ลิ่ง

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
ดาวเตะ 19 ปี เป็นหนึ่งในไม่กี่คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ และเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังช่วยต้นสังกัดทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่อง จนมีลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบหลายปี โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมต่อสัญญาให้ สเตอร์ลิ่ง อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป โดยเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.45 ล้านบาท)
 
ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เคยให้ความสนใจ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เช่นกัน แต่ล่าสุดดูเหมือน บาร์เซโลน่า คู่แข่งในลีกเมืองกระทิงดุ จะมีโอกาสได้ตัวไปร่วมทัพมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูล ชี้ราชันมีส่วนทำโด้ฟอร์มบู่ในบอลโลก
    อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ปีกชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มได้ไม่สวยหรูในศึกฟุตบอลโลก เป็นเพราะการเล่นให้กับเรอัล มาดริดในปีที่ผ่าน
  • รอหงส์ปล่อย!บาร์ซ่าโอเคเงื่อนไขกับซัวเรซแล้ว
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงการรอให้ "หงส์แดง" ตกลงปล่อยตัวแข้งวัย 27 ปีออกจากทีมเท่านั้น โดย "อาซูลกราน่า" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเงินจำนวน 30 ล้านยูโร บวกกับแถม อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีให้ด้วย
  • กล้าก็มา!ชุดขาวยอมปล่อยดิมาเรียหากได้40ล.ปอนด์
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก หลายทีมที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
  • เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »