ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking:ฉลามยันคว้าอดีตแชมป์ยช.โลกบราซิล เปิดตัวพรุ่งนี้

Breaking:ฉลามยันคว้าอดีตแชมป์ยช.โลกบราซิล เปิดตัวพรุ่งนี้

Posted 30/06/2014 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี ได้ตัว ชูเลียโน มิไนโร อดีตเยาวชนทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกมาเสริมเกมรุกแล้ว หลังพลาดตัวหัวหอกทีมชาติฮอนดูรัส เตรียมเซ็นสัญญาพรุ่งนี้

ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร(chonburifootballclub.com) ว่าได้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ชูเลียโน มิไนโร กองกลางตัวรุกชาวบราซิลที่เคยอยู่ในชุดแชมป์เยาวชนโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ ฉลามชล เกือบได้ตัว การ์โล กอสต์ลีย์ หัวหอกดาวซัลโวทีมชาติฮอนดูรัสชุดฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลมาจับคู่กับติอาโก คุนญา แล้วทว่าเจ้าตัวไปได้รับบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มทำให้ต้องปิดการเจรจาไป

อย่างไรก็ตามทีมดังภาคตะวันออกยังเดินหน้าหาแนวรุกที่เป็นปัญหาของพวกเขาต่อไปก่อนจะบรรลุข้อตกลงกับเพลเมกเกอร์แซมบ้าวัย 28 ปี โดย อรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวว่า "จากโปรไฟล์ของเขาซึ่งเคยเป็นนักเตะชุดแชมป์เยาวชนโลก อายุ 17 ปี กับทีมชาติบราซิล และปัจจุบันยังคงลงเล่นอยู่ในระดับ ดิวิชั่น 2 ของประเทศซึ่งเราติดตามดูฟอร์มมาพอสมควร ผมมั่นใจว่าความสามารถของเขาจะเข้ามาช่วยเติมเต็มในส่วนที่ทีมเราขาดหายไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจินตนาการ สร้างสรรค์เกมรุก และเพิ่มมิติในการเข้าทำ รวมไปถึง การเพิ่มโอกาสในการยิงประตู”

ชูเลียโน มิไนโร อยู่ในขุนพลแซมบ้าชุดคว้าแชมป์ฟีฟ่ายู-17 เวิลด์คัพ 2003 ชุดเดียวกับ มาร์คอส อรูคา หัวหอกดาวดังของซานโต้ส โดยเขาเริ่มต้นค้าแข้งกับ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังในบ้านเกิดก่อนย้ายมา นาซิอองนาล สโมสรใหญ่ของโปรตุเกส และล่าสุดกลับไปอยู่บราซิลอีกครั้งกับสโมสรปาราน่า ในซีรีย์บีโดยเจ้าตัวมีกำหนดการมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับชลบุรี เอฟซี วันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »