ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจถึง! เผยฮันเตอร์พลาดจุดโทษ 3 ลูกติดก่อนยิงฝังจังโก้

ใจถึง! เผยฮันเตอร์พลาดจุดโทษ 3 ลูกติดก่อนยิงฝังจังโก้

Posted 30/06/2014 by goal.com

 

หัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง! เผยสถิติฮีโร่ทีมอัศวินสีส้มพลาดจุดโทษในลีกเมืองเบียร์มา 3 ลูกติดต่อกัน ก่อนรับหน้าที่สังหารพาทีมเฉือนเม็กซิโกแบบหวุดหวิด

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงซูเปอร์ซับทีมชาติฮอลแลนด์ใจถึงสุดๆ หลังมีการเปิดเผยว่าเขาพลาดจุดโทษตลอด 3 ครั้งสุดในศึกบุนเดสลีก้า ก่อนรับหน้าที่สังหารลูกโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมพลิกนรกดับเม็กซิโก 2-1 พร้อมตีตั๋วสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ

อัศวินสีส้มหวิดจอดป้ายเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังพวกเขาเจอพิษสภาพภูมิอากาศที่ร้อนเกือบแตะหลัก 40 องศา จนเล่นไม่ออกและโดนทีมจังโก้บุกใส่แทบจะฝ่ายเดียวในช่วงหนึ่งชั่วโมงแรกของเกม จนตกเป็นรองก่อนด้วยสกอร์ 0-1

แต่แล้วทีมของหลุยส์ ฟาน กัล ก็ฮึดสู้อีกเฮือกในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และมาได้สองประตูสำคัญจากเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ และ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวสำรอง จนพลิกกลับมาชนะเม็กซิโกได้แบบเหลือเชื่อ

โดยเฉพาะประตูชัยจากลูกจุดโทษของหอกจากชาลเก้04นั้น ต้องซูฮกหัวจิตหัวใจของนักเตะเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวพลาดจุดโทษ 3 ติดต่อกัน แต่เขาก็ไม่หวั่นที่จะรับหน้าที่ยิงจุดโทษลูกนี้จนพาทีมเก็บชัยชนะได้ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเด้ไม่ขวางแข้งมุสลิมตราไก่ถือศีลอด
    กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมเคารพการตัดสินใจของลูกทีมหากต้องการปฏิบัติศาสนกิจในเดือนสำคัญดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนจะไม่ขวางหากผู้เล่นมุสลิมในทีมตัดสินใจจะถือศีลอด ซึ่งเป็นศาสนกิจสำคัญในช่วงเดือนรอมฎอน
  • สื่อผู้ดีชี้หงส์คว้าชัยเหนือไก่,ค้อนสอยโอริชี่
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการสอย ดิว็อค โอริชี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเลือก "หงส์แดง" เพราะจะได้ไปโลดแล่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »