ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สูตรไม่เสร็จ!เบียร์โชว์ฟรีคิกแสดงระดับฮอลลีวูด

สูตรไม่เสร็จ!เบียร์โชว์ฟรีคิกแสดงระดับฮอลลีวูด

Posted 01/07/2014 by siamsport

 
ไม่เพียงแต่แข้ง แอลจีเรีย งงงันว่านักแตะเยอรมันเขาจะทำอะไรกัน ผู้ชมทั้งในสนามแข่งและที่ดูถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ก็งงครับท่าน..


กับจังหวะลูกฟรีคิกของ "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน หน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา ดูเหมือนว่าจะเป็นลูกสูตร(ซ้อมกันมา) เมื่อกรรมการให้สัญญานเริ่มเล่นกลับออกมาแปลกๆ โดยมีนักแตะเยอรมันยืนอยู่ถึง 5 คนบริเวณลูกฟุตบอล เป็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่วิ่งออกตัวทำท่าจะยิงแล้ววกตัวกลับไปในจังหวะแรก ต่อด้วย โธมัส มุลเลอร์ ที่วิ่งตามมาแต่ล้มลง(คิดว่า มุลเลอร์ น่าจะตั้งใจเมื่อดูจากท่าทางการล้ม) แล้วลุกวิ่งต่อไปข้างหน้า ขณะเดียวกัน  โทนี่ โครส ที่อยู่ได้ชิพด้วยเท้าขวาหวังลูกบอลข้ามกำแพงต่อไปให้ มุลเลอร์ ที่วิ่งออกตัวไปก่อนหน้า แต่ดันไม่เป็นไปตามนัดลูกบอลต่ำเกินไปและชนกำแพง...ซึ่งจังหวะฟรีคิกที่แหวก แนวของทีมชาติเยอรมันนับเป็นความพยายามอีกครั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำเอา โยอัคคิม เลิฟ กุนซือถึงกับก้มหน้ากับลูกยิงที่เจ้าตัวอาจไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อนก็เป็น ได้...ขอยกให้เป็นการแสดงระดับฮอลลิวูด แต่ไม่ค่อยเนียนสักเท่าไรนะครับกระผม

ผลสรุปของแมตช์ระทึกนี้จบ ลงด้วย ทีมชาติเยอรมัน เป็นฝ่ายออกแรงเหนื่อยในเวลาปกติเสมอกันไปที่ผล 0-0 ก่อนใช้ความเก๋าไล่บดเอาชนะ ทีมชาติแอลจีเรีย ช่วงต่อเวลาไป 2-1







 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สหรัฐฯลุ้นเดมพ์ซี่ย์ยิง,เบลเยียมส่งอาซาร์ซัด
    นับว่าเป็นคู่ที่ถือได้ว่ามองยังไม่ออกถึงผลชัยว่าจะจบที่มีใด..."ขุนพลแห่ง เมืองลุงแซม" สหรัฐอเมริกา จะนำทัพโดย คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ยอดกัปตันจอมถล่มประตู เกมพบกับ เบลเยียม ที่ เอแดน อาซาร์ จะเป็นตัวความหวังผนึกชัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 1 ก.ค. ศกนี้
  • อาร์เจนฯข่ม!ใช้เมสซี่ผนึกลาเวซซี่ฟัดสวิตฯ
    อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ร่างเล็กของทีมชาติอาร์เจนติน่า พาทีมเก็บชัยสามนัดรวดในรอบแบ่งกลุ่มเหนือ บอสเนียฯ, อิหร่าน และ ไนจีเรีย เก็บ 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอฟ .ได้ตามเป้าหมาย ทำให้ทะลุเข้ามารอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ รองแชมป์กลุ่ม อี.
  • อดีตโค้ชรับซัวเรซอารมณ์เดือดง่ายมาตั้งแต่เด็ก
    ริชาร์ด ซัวเรซ โค้ชที่เคยฝึก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยตอนยังเป็นเด็ก เผย แข้งวัย 27 ปี มักจะโมโหอยู่ตลอดเมื่อหลายอย่างไม่เข้าทางเจ้าตัว แต่ชี้ เขาก็ไม่ควรโดนลงโทษหนักอย่างที่เจอจากวีรกรรมครั้งล่าสุดที่กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เลย
  • สปิริต!คิเอลลินี่ไม่ติดใจกรณีโดนซัวเรซงับ
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แสดงสปิริตชั้นเลิศ เมื่อเผยว่า ไม่ติดใจกับการที่โดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกัดไหล่ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ทีมของทั้งคู่เจอกันแล้ว หลังแข้งวัย 27 ปี ออกมาขอโทษขอโพยเขา แถมยังหวังให้ ฟีฟ่า ยอมลดโทษแบนให้อีกฝ่ายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »