ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นก-อุษณีย์'' โชว์หน้า เว้าหลัง

''นก-อุษณีย์'' โชว์หน้า เว้าหลัง

Posted 01/07/2014 by siamdara

 

ลีลาล้างรถไม่มีใครเกิน สำหรับสาว ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ออกงานแต่ละครั้งก็เรียกได้ว่าจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ขโมยทุกซีน ล่าสุดกับชุดเดรสสั้นเผยให้เห็นเนินอกขาวๆ แบบแวบๆ แถมยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยเว้าหลังอวดแผ่นหลังขาวเนียน พร้อมแต่งหน้าทำผมมาอย่างเป๊ะ เข้ากับชุดสุดๆ แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมันแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นก''โร่แจ้งศปก.ปอท จับฝรั่งฉกภาพขึ้นปกคู่มือโสเภณีไทยแล้ว..โปลิศแง้มพบเบาะแส!!
    เดินหน้าจิกด้วยการแจ้งความหนังสือคู่มือเบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทยแล้ว ดาราสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่ในวันนี้ ( 8 พฤษภาคม 2557) นักแสดงสาวชื่อดังได้เข้าแจ้งความที่ศปก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้จัดพิมพ์หนังสือชื่อ "Thai Hookers 101 - What You MUST Know About SEX And Prostitutes Before Coming To Thailand" (ความรู้เบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทย) เนื่องจากหนังสือดังกล่าวนำภาพที่นกถ่ายแฟชั่นไปใช้เป็นภาพหน้าปก ทำให้ดาราสาวและภาพพจน์ผู้หญิงไทยเสียหายอย่างมากซึ่งสาว"นก"ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนแรกไม่ทราบเรื่อง กระทั่งมีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเอารูปตนไปลงหน้าปกหนังสือต่างประเทศที่เขียนเกี่ยวกับโสเภณีไทย วางขายในเว็บไซต์ต่างๆ หลังจากนั้นส่งลิงก์มาให้ดู เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นรูปตนจริงๆ อยู่บนหนังสือชื่อว่า "THAI HOOKERS 101" ตนกับผู้จัดการลองสั่งซื้อหนังสือดังกล่าวผ่าน
  • ''นก''งานเข้า!ขึ้นปกหนังสือขายเซ็กซ์
    "นก-อุษณีย์" งานเข้า! โดนมือดีเอาภาพถ่ายแฟชั่นตัดต่อลงปกหนังสือขายเซ็กซ์เมืองไทยผ่านเว็บไซด์ดัง ฟากดาราสาวลั่นหากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินการตามกฏหมายถึงที่สุด เผยภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนจริง แต่เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งไว้นานมากแล้ว
  • "นก อุษณีย์" อวดความแซ่บบ!! ท้าอากาศร้อน
    ครั้งนี้คุยคอนเซ็ปต์กันว่ายังไง? ครั้งนี้เราอยากให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น การแต่งหน้าก็ดูเบาๆ มีขนตาเบาๆ ผมก็เบาๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »