ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟบ่นแข้งเบียร์เล่นแย่ครึ่งแรก ชี้สองเซ็นเตอร์ผิดฟอร์ม

เลิฟบ่นแข้งเบียร์เล่นแย่ครึ่งแรก ชี้สองเซ็นเตอร์ผิดฟอร์ม

Posted 01/07/2014 by goal.com

 

ไม่ปลื้มเลย! บุนเดสเทรนเนอร์ถึงกับออกอาการเซ็งหลังลูกทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่มากในช่วง ครึ่งเวลาแรก พร้อมบอกไม่ประทับใจสองเซ็นเตอร์ฮาฟที่เล่นผิดฟอร์มไปเยอะ

โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมโดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกที่เล่น ได้อย่างย่ำแย่ จนส่งผลให้ต้องยืดเยื้อไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษกว่าจะเฉือน ชนะ แอลจีเรีย  2-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพอินทรีเหล็กเล่นผิดฟอร์มไปมากในช่วงครึ่งแรก หลังถูก แอลจีเรีย โยนบอลยาวหลุดเดี่ยวได้หลายครั้ง โดยเฉพาะสองเซ็นเตอร์แบ็คเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถเบียดเอาชนะยอดทีมจากทวีปแอฟริกาไปได้ในช่วงต่อ เวลาพิเศษ 120 นาที พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยโดยจะไปเจอกับ ฝรั่งเศส วันที่ 4 กรกฏาคมนี้ 

"มันเป็นชัยชนะที่่ได้จากความมุ่งมั่นของเรา"  เลิฟ กล่าวกับ ZDF  "ใน ครึ่งแรกเป็นอะไรที่แย่จริงๆ แต่มาในครึ่งหลังรวมถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเราเป็นทีมที่ดีกว่าและมีโอกาสมาก มาย ซึ่งเราควรจะตัดสินเกมได้ตั้งแต่ช่วงครึ่งหลัง เราเสียบอลเยอะมาก นี่มันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว และเรามีปัญหาในการเจาะแนวรับของพวกเขา" 

"เราต้องปรับตัวผู้เล่นก่อนเกมเนื่องจาก แมตส์ ฮุมเมลส์ ยังไม่ฟิต แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ เยโรม บัวเต็ง เคยเล่นด้วยกันหลายครั้ง พวกเขาเข้าใจกันดีนะและปกติจะทำได้ดีด้วย แต่นักเตะแอลจีเรียโยนบอลยาวได้ดี มาก"

"ในแมตซ์เช่นนี้ คุณต้องการผู้เล่นที่สามารถพาเรากลับเข้าสู่เกมอีกครั้งและสามารถสร้างความ แตกต่างให้กับทีมได้  วันนี้เรามี ซามี เคดิรา และ อังเดร ชูร์เล คอยเสริมกำลังให้เรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเฮง! ชูร์เลรับลูกยิงไขว้แอบมีโชคช่วย
    ปีกซูเปอร์ซับของทัพอินทรีเหล็ก ยอมรับ ลูกยิงไขว้พาบ้านเกิดขึ้นนำนั้นเป็นประตูที่แอบมีเรื่องโชคเข้ามาช่วยด้วย พร้อมยกคู่แข่งสุดเจ๋งทำเอาพวกเขาถึงกับแย่
  • ผ่าน800ชาย!นางแบบเดาะบอลเจ๋ง-โวชนะเมสซี่แน่
    ฟิออเรลล่า กาสตีโญ่ สาวเซ็กซี่ชาวอาร์เจนไตน์ สร้างความฮือฮาให้หนุ่มๆที่บราซิล เมื่อเดาะบอลชนะผู้ชายที่ชายหาดอิปาเนม่าในกรุงรีโอ เด จาเนโร่ มากถึง 800 คน แถมไม่หวั่นถ้าต้องเจอ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาติเดียวกัน
  • สวีปเปอร์-คีปเปอร์!นอยเออร์สกัดบอลนอกกรอบ21หน
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ถูกสื่อทั่วโลกตั้งให้เป็นคนแรกของโลกที่เล่นในตำแหน่งสวีปเปอร์-คีปเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 2 ที่ชนะ แอลจีเรีย 2-1 หลังต่อเวลา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • 5 สิ่งที่เบลเยี่ยมต้องทำทันที
    หลังจากคว้าชัยชนะทั้ง 3 แมตช์ในรอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเก็บ 9 แต้มเต็มอันน่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »