ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ

แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ

Posted 02/07/2014 by siamsport

 

เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวประจำ สเปน ของ บีบีซี ระบุ ในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคม เพราะทีมกำลังจะต้องชำระหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้เงินในคลังหายลงไปอื้อ


บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่ามีบางคนในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ที่ไม่อยากให้ทีมคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ

ซัวเรซ ตกเป็นข่าวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างหนักในช่วงนี้ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี เพิ่งก่อเหตุฉาว กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนโดนลงโทษสถานหนัก และยังตกเป็นเป้าเล่นงานของสื่อเมืองผู้ดีหลายเจ้าด้วย

อย่างไรก็ตาม เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวที่อาศัยอยู่ที่ สเปน ระบุว่า บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีความเห็นเป็นเอกฉันท์ที่ทีมจะเทงบก้อนโตเพื่อคว้าตัว ซัวเรซ มาเสริมคม เพราะทีมกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ และกำลังใกล้ที่จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อชำระหนี้ด้วย

นอกจากนี้ ผู้บริหารระดับสูงของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังได้รับทรายด้วยว่า "888โป๊กเกอร์" บริษทรับแทงพนันชื่อดัง ยังยกเลิก ซัวเรซ จากการเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขาแล้วด้วย โดยเป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเงินสูงถึง 80 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มแล้ว!สื่อแฉบาร์ซ่าเจรจาหงส์กระชากซัวเรซ
    สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการซื้อตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย แล้ว โดยงานนี้ "หงส์แดง" เรียกค่าตัวจำนวน 80 ล้านยูโร แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร เพราะมองว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับข่าวในด้านลบของนักเตะ
  • เนื้อหอม!เรือใบร่วมแจมหงส์,ปืนสอยซานเชซ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกระโดดเข้ามาร่วมวงล่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงความเร็วสูง บาร์เซโลน่า มาเสริมโหดในซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวให้ความสนใจ หัวหอกวัย 25 ปี มาหลายสัปดาห์แล้ว
  • เป็นทางการ!ราคิติชบินเปิดตัวกับบาร์ซ่า
    อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตบินตรงมาถึงถิ่นคัมป์นูแล้วเพื่อรอเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่าเต็มตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจากเซบีย่ามาเป็นสมาชิกใหม่กับทีมอาซูลกราน่า
  • จอมหนึบฟ้าขาวรับสุดเฮงอยู่ทีมเดียวกับเมสซี
    เซร์คิโอ โรเมโรยอมรับว่าเขาโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นชาวอาร์เจนไตน์เหมือนกับดาวยิงจากบาร์เซโลนา เพราะมันคงเป็นฝันร้ายหากต้องเป็นคู่ต่อสู้กับเมสซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »