ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ

คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แล้ว หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ตกลงในเบื้องต้นที่จะจ่ายเงินให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตัวแทนของทั้ง 2 สโมสรมีการคุยกันเมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะยังไม่สามารถตกลงเรื่องตัวเลขค่าตัวที่แน่ชัดได้ แต่ บาร์เซโลน่า ก็ตอบรับที่จะเพิ่มเงินค่าตัวให้ ลิเวอร์พูล มากกว่าเดิม หลังก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยื่นข้อเสนอครั้งแรกไปที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งค่าตัวดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) และพวกเขาก็บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าจะไม่มีทางลดค่าตัวให้เพียงเพราะแข้งวัย 27 ปี โดนแบนจากการมีส่วนร่วมกับเกมลูกหนังนาน 4 เดือน จากความผิดฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แน่นอน

รายงานยังระบุด้วยว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงที่จะให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงครั้งนี้ด้วย โดยที่ "อาซูลกราน่า" ประเมินมูลค่าของ ซานเชซ เอาไว้ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) แต่แข้งวัย 25 ปี ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะยอมเป็นตัวแถมในข้อเสนอครั้งนี้หรือไม่

เป็นที่เชื่อว่า ซานเชซ อยากย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล มากกว่า อย่างไรก็ตาม ต่อให้หัวหอกชาวชิลีไม่เห็นด้วยกับการเป็นตัวแถมในครั้งนี้ มันก็ไม่สำคัญอยู่ดี เพราะหากเป็นอย่างนั้นจริง บาร์เซโลน่า ก็ตกลงที่จะจ่ายเป็นเงินสดล้วนๆ เพื่อแลกกับการได้ ซัวเรซ มาเสริมคมทันที

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "การเจรจามันได้ผลออกมาดีมาก ทั้ง 2 ฝ่ายมีความคาดหวังที่สมเหตุสมผล มันจะยังมีการพูดคุยกันอีก แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เสร็จสิ้นไปแล้วหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย
  • แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ
    เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวประจำ สเปน ของ บีบีซี ระบุ ในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคม เพราะทีมกำลังจะต้องชำระหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้เงินในคลังหายลงไปอื้อ
  • เผย!ลัลลาน่าแพงสุดอันดับ2หงส์แดง
    ทะยานขึ้นอันดับ 2 ของนักแตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรลิเวอร์พูลไปแล้วสำหรับ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ป้ายแดงที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ
  • ตัวตายตัวแทน!หงส์เล็งฮันเตอร์แทนซัวเรซ
    สื่อดัตช์ ตีข่าว คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 เป็นเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ที่หวังกระชากตัวมาแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัด ซึ่งมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องทุ่มสุดๆ เพราะ อาร์เซน่อล ก็สนใจนักเตะเช่นกั

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »