ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาวเวิร์ดปลื้ม!แฟนUSAร้องเปลี่ยนชื่อสนามบินให้

ฮาวเวิร์ดปลื้ม!แฟนUSAร้องเปลี่ยนชื่อสนามบินให้

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

แฟนบอลสหรัฐอเมริกา คงพอใจฟอร์มสุดเหนียวของ ทิม ฮาวเวิร์ด นายทวารคนเก่งในเกมบอลโลกที่พ่าย เบลเยียม ช่วงต่อเวลา 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาไม่น้อย เมื่อมีสาวก "พญาอินทรี" มีการล่าลายเซ็นให้เปลี่ยนชื่อสนามบินในกรุงวอชิงตัน เป็นชื่อของจอมหนึบ เอฟเวอร์ตัน กันแล้ว

ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา คงปลื้มใจไม่น้อยเมื่อ แฟนบอลเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนชื่อสนามบินเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าตัวไปยังทำเนียบขาวแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดเหนียวในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้จะพ่าย เบลเยียม ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มือกาววัย 35 ปี สร้างสถิติเซฟประตูมากที่สุดในฟุตบอลโลกภายในเกมเดียวถึง 15 ครั้ง ถึงจะพ่ายให้กับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ก็ตาม ซึ่งเหล่าสาวก "พญาอินทรี" ก็เรียกร้องให้เปลี่ยนชื่อท่าอากาศยานนานาชาติ โรนัลด์ เรแกน เป็นชื่อของนายทวาร เอฟเวอร์ตัน เลยทีเดียว

"เราอยากขอให้มีการเปลี่ยนชื่อสนามบินเพื่อให้การยอมรับในความสำเร็จของเขา และยกย่องผลงานการรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วย" ข้อความในคำร้อง ระบุ

ประชาชนชาวอเมริกันสามารถยื่นข้อเรียกร้องที่ต้องการได้ผ่านทางเว็บไซต์ "วี เดอะ พีเพิ่ล" (We the People) และเรื่องดังกล่าวจะได้รับการพิจารณาทันทากมีผู้ลงรายชื่อสนับสนุนถึง 100,000 คนและปัจจุบันเรื่องของ ฮาวเวิร์ด ก็มีคนมอบลายเซ็นให้ถึง 98,000 คนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลแลนด์เงิบ!อาร์วีพีเดี้ยงตอนซ้อม
    ฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองฯ กับ คอสตาริกา วันเสาร์นี้ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกิดต้นขาเดี้ยงระหว่างการซ้อม ซึ่งดูแล้วอาการไม่ใช่เบาๆ เสียด้วย
  • 4ทีมยุโรป3ทีมอเมริกาใต้ใครจะถึงฝั่งฝัน
    ฟุตบอลโลก 2014 เดินทางมาถึงรอบ ควอเตอร์ไฟน่อลหรือ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดยแปดพระกาฬที่สามารถฟันฝ่ามาถึงรอบนี้ได้ แบ่งเป็น 4 ทีมจากทวีปยุโรปคือ เยอรมัน, ฝรั่งเศส, เบลเยียม และ ฮอลแลนด์ ส่วนที่เหลือ 3 ทีมมาจากอเมริกาใต้คือ บราซิล, โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา และที่เซอไพรซ์สุดๆ คือการหลุดเข้ามาถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกของคอสตาริกา ทีมจากโซนคอนคาเคฟ
  • ยลโฉม8นักข่าวสาวสุดฮอตแห่งบราซิล2014
    ฟุตบอลโลกครั้งนี้มีสีสันมากมายครับ โดยถ้าใครที่ติดตามการถ่ายทอดสดทุกนัด ก็จะเห็นเวลาที่เกมหยุด กล้องจะจับภาพบรรดากองเชียร์ของแต่ละทีม ที่ส่วนมากจะเน้นไปที่สาวสวยหลายรายแต่ว่านอกจากแฟนบอลที่เป็นผู้หญิงแล้ว ครั้งนี้ยังมีการให้ความสนใจไปที่นักข่าวเพศหญิง ซึ่งเดินทางมารวมตัวกันที่บราซิลสำหรับการทำข่าวฟุตบอลโลกของพวกเธอด้วย
  • เยอรมัน : ขันเกมรับฟัดฝรั่งเศสหรือกลับบ้าน?
    ชัยชนะของ เยอรมัน ที่มีเหนือ แอลจีเรีย 2-1 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวาน อาจทำให้แฟนบอลโล่งใจได้หนึ่งเปราะ แต่ปัญหามากมายยังคงปรากฎตัวให้เห็นโดยเฉพาะในเกมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »