ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเร็วเคลมเร็ว! "ฟาน กัล"สั่งผีขายทิ้งเฟลไลนี

มาเร็วเคลมเร็ว! "ฟาน กัล"สั่งผีขายทิ้งเฟลไลนี

Posted 03/07/2014 by goal.com

 

ฟอร์มดีบอลโลกไม่ช่วยอะไร! สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าวว่า นายใหญ่ปีศาจแดงคนใหม่สั่งต้นสังกัดรีบขายกองกลางหัวฟูพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail รายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ยูฯ บอกต้นสังกัดจัดการขาย มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมย้ายตามเจ้านายเก่าอย่างเดวิด มอยส์ มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 27.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ทว่าเขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งตอบแทนปีศาจแดงได้เลย ยิ่งกว่านั้น ยังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนโดนรุมวิจารณ์ทั่วทุกสารทิศ

ล่าสุด เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่จะเข้ามากุมบังเหียนเร้ดเดวิลส์อย่างเป็นทางการหลังจบ ศึกฟุตบอลโลก ก็สั่งให้สโมสรรีบขายอดีตแข้งเอฟเวอร์ตันพ้นทีมทันที เพราะคิดว่านักเตะมีฝีเท้าไม่ดีพอที่จะเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด

โดย ฟาน กัล เป็นกุนซือหัวดื้อที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ดังนั้นเฟลไลนีคงต้องเก็บกระเป๋าออกจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดค่อนข้างแน่ แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในศึกเวิลด์คัพก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักการเมืองรัสเซียจวกคาเปลโลหน้าเงินล้มเหลวไม่ยอมลาออก
    วลาดิเมียร์ ซิรินอฟสกี้ ออกมาตำหนิกุนซือชาวอิตาเลียนที่ยังไม่ยอมแสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งทั้งที่พาทีมตกรอบแรกของบอลโลก
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...
  • พ่อค้าหัวใส!จับเฉาะซัวเรซทำเป็นที่เปิดขวด
    ยังคงมีกระแสให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลกนัดสุดท้ายของรอบแรก ที่ช่วงนั้นมีการนำภาพของกองหน้าหงส์แดงไปตัดต่อกันอย่างสนุกสนาน โดยมีภาพยอดฮิตก็คือนำใบหน้าของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเป็นที่เปิดขวด โดยล่าสุดได้มีพ่อค้าหัวใสได้ผลิตสินค้าชิ้นนี้ขึ้นมาแล้วจริงๆ แถมยังได้มีการวางจำหน่ายในเว็บไซต์อีเบย์เป็นทีเรียบร้อยแล้วในราคา 6.5 ปอนด์
  • เนลลี่ช้างพลังจิตทำนายเยอรมนีชนะฝรั่งเศส
    เชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่วิจารณญาณของท่าน แต่ เนลลี่ ช้างพลังจิต ได้เลือกแล้วว่า เยอรมนี จะเอาชนะ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ หลังจากเลือกเตะลูกบอลเข้าประตูที่ติดธงชาติฝรั่งเศส แม้ต้องมีการซ้ำดาบ 2 หลังยิงไปชนเสาในทีแรกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »