ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส.บอลอุรุกวัยอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซแล้ว

ส.บอลอุรุกวัยอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซแล้ว

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย จัดการยื่นอุทธรณ์กับ ฟีฟ่า อย่างเป็นทางการ ต่อกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยโดนลงโทษหนักสุดๆ จากความผิดฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี โดยพวกเขาหวังว่าจะมีการกลับคำตัดสิน หรืออย่างน้อยก็ให้บทลงโทษเบาลงกว่าเดิม

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย (เอยูเอฟ) ได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ เพิ่งก่อประเด็นร้อนในวงการลูกหนัง ด้วยการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "จอมโหด" เอาชนะไป 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาโดน ฟีฟ่า สั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอลนาน 4 เดือน, ถูกแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด แถมยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท) ด้วย

อย่างไรก็ตาม เอยูเอฟ ได้ออกมากางปีกป้องแข้งวัย 27 ปี อย่างเต็มที่ หลังจากที่มีบทลงโทษมหาโหดออกมา และถึงแม้ ซัวเรซ จะออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่สมาคมฟุตบอลอุรุกวัยก็ยังยื่นอุทธรณ์ต่อไปอยู่ดี ด้วยความหวังว่าจะมีการกลับคำตัดสิน หรือให้มีการลดบทลงโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบฟอร์มเนย์มาร์-ฮาเมสใครเหนือกว่ากัน?
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "เจ้าภาพ" บราซิล กับ โคลอมเบีย ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ นอกจากเป็นการพบกันระหว่าง 2 ชาติจากอเมริกาใต้แล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกก็คือ การปะทะกันระหว่าง เนย์มาร์ และ ฮาเมส โรดริเกซ อีกด้วย
  • "จินเหม่ยซิน"หมวย-สวย-ศิลป์เพื่อบอลโลก!:สีสันบอลโลก
    ไม่ได้ถ่ายแบบเชียร์บอลโลกกันแบบธรรมดาๆ ซะแล้ว! เมื่อค่ายโมโกจับนางแบบหมวยสุดสวยระดับ "ซูเปอร์โมเดล" แดนมังกร อย่าง จิน เหม่ยซิน มาสวมชุดนักเตะโพสท่าเซ็กซี่สะท้านใจ แถมยังมีบางส่วนถูกตกแต่งด้วยภาพวาดดาวเตะทีมชาติยักษ์ใหญ่อย่าง บราซิล, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส, สเปน และ โปรตุเกส ที่พื้นหลัง โดยตั้งใจจะสื่อถึงอารมณ์การแสดงออกที่สอดคล้องต่อเนื่องกันในเชิงศิลปะอีก ต่างหาก...
  • เมสซี่นำทัพทีมมีคนหาชื่อบนกูเกิ้ลมากสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อติดทีม 11 คน ที่ถูกหาชื่อบน กูเกิ้ล มากที่สุดช่วงบอลโลก โดยนักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ก็อยู่ในทีมนี้เช่นกัน
  • ยังยิ้มได้!ฟีฟ่ายันซัวเรซมีสิทธ์ลงซ้อม-ย้ายทีมได้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ เริ่มได้รับข่าวดีออกมาเป็นระลอก หลังคณะกรรมการด้านวินัยฟีฟ่า ระบุโทษแบนยาวของนักเตะไม่ได้ครอบคลุมเกี่ยวกับการลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด รวมทั้งการย้ายทีม เพราะถือเป็นการจำกัดสิทธิ์ของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »