ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้น!ฮันเตอร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบหงส์

มีลุ้น!ฮันเตอร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบหงส์

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" อยากได้ตัวไปเสริมทัพ บอกเรื่องนี้ต้องคุยกับต้นสังกัดเสียก่อน แต่ในตอนนี้คิดถึงแต่การช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เท่านั้น

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวออกมาว่ายอดทีมแห่งแอนฟิลด์ สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะ ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพ
 
ฮุนเตลาร์ ที่ปัจจุบันกำลังช่วย ฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ชาลเก้ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และเคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อยู่หลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเมื่อตอนที่ขาย แอนดี้ แคร์โรลล์ ออกไป เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็เฝ้าจับตาแข้งวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน ทว่าการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นในเวลานั้น
 
"เรื่องข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล มันสมควรที่จะพูดคุยกับ ชาลเก้ ก่อน การเจรจากับสโมสรได้มีขึ้น หลังจากช่วงวันหยุดผมจะพูดคุยกับ ชาลเก้ อีก นั่นคือกรณีเร็วที่สุด ตอนนี้ผมได้คุยกับผู้จัดการของผมและไม่ใช่เรื่องของสโมสร ผมมุ่งสมาธิอยู่กับฟุตบอลโลก" ฮุนเตลาร์ กล่าว
 
สำหรับ ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่ร่วมทีมแล้ว 3 รายในซัมเมอร์นี้ คือ เอ็มเร่ ชาน, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ อดัม ลัลลาน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »