ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮุมเมิ่ลส์ฝันพาเยอรมันเข้าชิงบอลโลก

ฮุมเมิ่ลส์ฝันพาเยอรมันเข้าชิงบอลโลก

Posted 05/07/2014 by siamsport

 

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับตนฝันถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว หลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ฝ่าด่าน ฝรั่งเศส เข้าถึงรอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อย เชื่อทีมตนจะทำสำเร็จ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนฝันถึงการช่วยทีมทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยการเชือดหวิว ฝรั่งเศส 1-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เกมเริ่มต้นได้อย่างสูสี แต่นาทีที่ 13 เยอรมัน ก็ขึ้นนำ 1-0 สำเร็จจากการโหม่งของ ฮุมเมิ่ลส์ และพวกเขาก็ยันสกอร์ที่นำอยู่ได้จนกระทั่งจบเกม พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือก รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง บราซิล กับ โคลอมเบีย วันอังคารที่ 8 กรกฎาคมนี้

"นี่คือความฝันขั้นต่อไปที่อยากให้เป็นจริง ผมอยากให้บรรยากาศมันเป็นแบบนี้อีก แต่ก็ไม่อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน ผมหวังว่า เราจะไม่จบอยู่แค่นี้ เราสามารถคว้าชัยชนะได้อีกใน 5 วันข้างหน้า" ปราการหลังรูปหล่อจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 25 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรดริเกซเศร้าโคลอมเบียร่วงบอลโลก
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย รับเศร้าสุดๆ ที่ถูก บราซิล เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ ฟุตบอลโลก 2014 แต่ยันทุกคนในทีมทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว
  • ซัวเรซลาหงส์!ซบบาร์ซ่า63ล้านป.สัญญา5ปี
    ได้เวลาเสียที! ทีวี3 สถานีโทรทัศน์ในกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวด่วนว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย สัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านยูโรหรือประมาณ 63 ล้านปอนด์ (ราว3465 ล้านบาท)
  • ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม
    ฟีฟ่า ยันชัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับทีมไหนในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน กรณีไปงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่สามารถย้ายทีมได้ หลังข่าวออกมาคลาดเคลื่อนในช่วงก่อนหน้านี้
  • เดือด!2เซเล็บโคลอมเบียปะทะแฟนบอลบราซิล
    ยอมกันไม่ได้! 2 สตาร์คนดังแห่งวงการโทรทัศน์ชาวโคลอมเบีย สุดทน หลังแฟนบอลชาวบราซิลกลุ่มหนึ่งเตรียมจุดดอกไม้ไฟรบกวนแข้งทีมบ้านเกิด ก่อนปะทะคารมและแลกหมัดกันนัวในภัตตาคารแห่งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »