ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สยอง!ผลสแกนชี้เนย์มาร์เกือบเป็นอัมพาต

สยอง!ผลสแกนชี้เนย์มาร์เกือบเป็นอัมพาต

Posted 06/07/2014 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล หวิดอดเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต เมื่อผลสแกนที่ออกมาชี้ให้เห็นว่า หาก ฮวน ซูนิก้า ฟูลแบ็กทีมชาติโคลอมเบีย แทงเข่าใส่หลังของเขาสูงกว่านี้อีกเพียง 2 นิ้วแล้วนั้น แข้งวัย 22 ปี ก็อาจจะเป็นอัมพาตไปจนหมดลมหายใจได้เลย

เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของทีมชาติบราซิล เกือบที่จะต้องเป็นอัมพาตแล้ว ภายหลังโดนเข่าของ ฮวน ซูนิก้า ฟูลแบ็กทีมชาติโคลอมเบีย กระแทกเข้าที่ด้านหลัง ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "เซเลเซา" เอาชนะไป 2-1 ที่สนาม เอสตาดิอู กาสเตเลา ในเมืองฟอร์ตาเลซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงจากค่าย บาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว จนถึงขั้นต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม ซึ่งหลังจากทำการตรวจแล้วก็พบว่า กระดูกสันหลังของเขามีอาการร้าว ส่งผลให้เขาต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ และอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟแล้ว

ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพเอ็กซ์เรย์กระดูกสันหลังของ เนย์มาร์ ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า หาก ซูนิก้า แทงเข่าใส่หลังของแข้งวัย 22 ปี สูงกว่านี้อีกเพียง 2 นิ้วแล้วนั้น ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนก็อาจจะถึงขั้นเป็นอัมพาต และต้องนั่งบนรถเข็นไปตลอดชีวิตได้เลย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บางคนรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนฯจุก!ดิมาเรียเจ็บหนักส่อปิดฉากบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนตินา มีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด จนน่าจะหมดโอกาสช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยจะมีการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังจากมีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด ระหว่างเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ฟ้า-ขาว" เฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 ที่สนาม เอสตาดิอู นาซิออนนาล มาเน่ การ์รินช่า ในกรุงบราซิเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะจากค่าย เรอัล มาดริด เล่นได้อย่างจี๊ดจ๊าดในช่วงต้นเกม และมีส่วนในการช่วยให้ทีมได้ประตูชัยด้วย อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย ดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บจนต้องขอให้เปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามในนาทีที่ 32 ทั้งนี้ ฮอร์เก้ รามอส นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ดิ มาเรีย ดูเหมือนจะมีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด และหากเป็นจริง มันก็ทำให้เขาต้องพักนานพอตัว พร้อมปิดฉากการลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยเขาจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้
  • เยอรมัน : แค่ตัดเชือกคงยังไม่พอ
    เหลืออีกเพียง 2 ก้าวเท่านั้น ที่ เยอรมัน จะต้องก้าวผ่านไปให้ถึงเป้าหมายแชมป์โลกที่รอมานานถึง 24 ปี หลังจากจัดการปิดบัญชีฝรั่งเศสได้สำเร็จ
  • "เนย์มาร์" กับฝันร้ายปิดฉากฟุตบอลโลก
    แม้ บราซิล ได้เดินหน้าไปต่อที่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 แต่กลับมีคนที่ต้องปิดฉากแถมยังสะเทือนไปทั่วประเทศเลยก็ว่าได้เมื่อคนๆนั้นคือ เนย์มาร์ ดาวเตะความหวังสูงสุดของ "เซเลเซา" เนย์มาร์ แบกความหวังของคนทั้งชาติใน เวิลด์ คัพ บนแผ่นมาตุภูมิของพวกเขา และก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเมื่อกดไปแล้ว 4 ประตูตามเป็นรองดาวซัลโวก่อนเกมกับ โคลอมเบีย ดาวเตะวัย 22 ปี มีปัญหาต้นขาและหัวเข่าตึง แต่ก็ผ่านเช็คฟิตพร้อมลงสนามได้ในที่สุด โดยเจ้าตัวถูกจับตามองเป็นพิเศษร่วมกับ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มร้อนทัพ "โลส กาเฟเตโรส" ด้วยการที่มีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้เกมนี้ เนย์มาร์ เปิดตัวได้สวยหลังเปิดเตะมุมให้ ติอาโก้ ซิลวา แทงเข่าเป็นประตูนำ 1-0 ให้ บราซิล แต่หลังจากนั้นผลงานแบบจับต้องได้นั้นแทบหาไม่เจอเลย เนย์มาร์ ไม่มีบทบาทจนหายไปจากเกมเลย หายในที่นี้คือหายไปจริงๆเลยเมื่อเจ้าตัวดันดวงแตกโดน ฮวน ซูนยิก้า ฟูลแบ็กโคลอมเบีย ทะยานกระแทกด้วยหัวเข่าที่แผ่นหลังจนล้มไปกองคาสนามพร้อมร้องโอดโอย เชื่อเลยว่าบรรดาแฟนบอลที่แอนตี้ เนย์มาร์ คงมอง
  • ดูชัดๆ ตั๊กแตนยักษ์เกาะแขนฮาเมส
    สุดฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยว่า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย โดนตั๊กแตนยักษ์เกาะแขนระหว่างเกม เวิลด์ คัพ 2014 รอบแปดทีมสุดท้าย ที่พ่ายเจ้าภาพ บราซิล 1-2 ณ สนาม มาราคาน่า เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »