ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ซัวเรซย้ายช้าเหตุปัจจัยอยู่ที่อเล็กซิส

สื่อแฉ!ซัวเรซย้ายช้าเหตุปัจจัยอยู่ที่อเล็กซิส

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี เผย เหตุที่การย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยืดเยื้อเนื่องจากมีปัจจัยอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในลีกยุโรป ส่งผลให้กระทบกับการย้ายทีมของ "คิงหลุยส์" จากลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่าการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังยืดเยื้อเนื่องจาก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

ช่วงที่ผ่านมา บาร์ซ่า ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้ตกลงที่จะเจรจาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อดึง อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมกับส่ง ซานเชซ ย้ายข้ามฝากไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล รายงานว่า ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังเป็นที่สนใจของ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส รวมทั้งอีกหลายๆ ทีมในยุโรป ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลกระทบไปถึงการย้ายทีมของ ซัวเรซ ทันที

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า จะต้องรอการตัดสินใจของ ซัวเรซ ก่อนที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะสูงกว่า63 ล้านปอนด์ (ราว 3,465 ล้านบาท) ที่พวกเขาเคยยื่นให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในตอนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »