ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส หอวัง ปาร์ตี้วันเกิด ธีมหมวย แก๊งนางฟ้าสวยฟิน

คริส หอวัง ปาร์ตี้วันเกิด ธีมหมวย แก๊งนางฟ้าสวยฟิน

Posted 06/07/2014 by Sanook

ถึงเวลาฉลองของสาวๆ แก๊งนางฟ้า ที่คราวนี้พวกเธอมารวมตัวกัน ปาร์ตี้ดินเนอร์เบาๆ สังสรรค์งานวันเกิดให้กับ "คริส หอวัง" ที่ยิ้มรับอายุ 34 แล้วในปีนี้ งานครั้งนี้มีกับธีมเก๋ๆ กี่เพ้า..หมวยนี่คะ ณ ภัตตาคารจีนชื่อดังย่านราชดำริ

 

แม้ว่าสาวๆ ชาวแก๊งจะมากันไม่ครบ แต่สมาชิกที่มาร่วมฉลอง ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, เจน เจนสุดา รวมทั้งน้องสาวสุดเปรี้ยว พลอย หอวัง ถึงแก๊งนี้จะมีแต่สาวลูกครึ่งฝรั่ง แต่พอมาแต่งหมวยๆ ก็สวยฟิน ไม่มีใครแพ้ใครเช่นกัน สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ สาวคริส...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถชีวิต!!''น้ำเพชร''น้ำตาเล็ดชี้จำใจสยิวอ้าซ่าเพื่อแม่??
    เป็นอีกหนึ่งนางงามที่เจอข่าวฉาว ภาพหลุด ถูกแฉจนยับอีกคน "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่หลังจากมีภาพหลุดนัวเนีย ยั่วยวน ชวนสยิวให้รถ
  • ทำไปดั้ย..ไหวป่ะ''แทค''??
    อุ๊ต๊ะ !! ส่องไอจียามดึกดื่น โอ๊ะ!! มนุษย์ป้าต๊กกะใจ๋ "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทำไปดั้ย.. ไม่ต้องบรรยายใดๆ ดูจากภาพก็มโนนึก คึกคัก มะลั๊กกั๊กกันเอาเอง กะโพสต์ช่วยเพื่อนขายบิกินี่ของนาง
  • ไม่กล้านี่หว่า ''เอมมี่'' อัพนมแค่ 700 cc. & มโนลงกินเนสบุ๊ค
    หลัง "เอมมี่" หน้าปลาร้า เต้ามหึมาแจ้งจะทุกคนว่า.. "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ จะไปอัพไซด์เอาใจผัว เอ๊ย! เอาใจแฟน "ฮาเวิร์ด" หวัง จากที่ใหญ่เกินปกติ ก็จะให้ใหญ่คับโลก
  • แซ่บ..ซี้ด!! กับ GND 2014 ในเซตแฟชั่นช่วงเก็บตัว (1)
    เนื่องด้วยสถานที่ถ่ายแฟชั่นคือห้องพักสุดหรู ณ โรงแรมคอนราจ กรุงเทพ ที่ตอนแรกก็ว่าห้องใหญ่กว้างขวางดี แต่เมื่อถึงเวลาบรรจุสาวๆ ข้างบ้านของเราเข้าไป พื้นที่กลับคับแคบลงทันที ก็เพราะน้องๆ แต่ละคน อื้มม...ไซต์ธรรมดาซะที่ไหน แน่นคัพ กันทุกคน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »