ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชลซีหวังได้หลุยส์เสริมทัพเพียง15ล้านยูโร

เชลซีหวังได้หลุยส์เสริมทัพเพียง15ล้านยูโร

Posted 07/07/2014 by siamsport

สื่อสเปนปูดข่าว เชลซี หวังได้ เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กจอมลุย แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าสุดถูกเพียง 15 ล้านยูโร เท่านั้น แม้แนวรับบราซิเลียนจะมีค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" อยู่ 25 ล้านยูโรก็ตาม เนื่องจากนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากมาสวมเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้านั่นเอง

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังได้ เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคาถูกลงกว่าเดิมแค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) เท่านั้น จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวบราซิล ได้แจ้งกับ "ตราหมี" แล้วว่า ต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และขอให้ แอต.มาดริด ยอมเปิดทางเจรจากับ เชลซี ด้วย แต่แชมป์ ลา ลีกา 10 สมัย ต้องการค่าตัวของ หลุยส์ ถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ ซึ่งทีมดังแห่งลอนดอนอาจมองว่าแพงเกินไปสำหรับผู้เล่นที่จะอายุครบ 29 ปีช่วงต้นเดือนหน้า

อย่างไรก็ตาม การที่ แอต.มาดริด คว้า กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กซ้ายจอมบุกมาจาก กรานาด้า แล้ว ทำให้ หลุยส์ อาจยิ่งเร่งให้ทีมแห่ง บิเซนเต้ กัลเดร่อน รีบเปิดการเจรจากับ เชลซี ซึ่งการที่นักเตะแสดงท่าทีอยากมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชัดเจน ทำให้ เชลซี เชื่อว่าค่าตัว 15 ล้านยูโร ก็สามารถกระชากอดีตแนวรับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มาเล่นในกรุงลอนดอนได้สำเร็จ ถ้ายิ่งปล่อยเวลาให้เนิ่นนานไปเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มประกาศคว้าอาซาร์เสริมแกร่งแล้ว
    ผู้อำนวยการ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผยยินดีที่สอย ธอร์แกน อาซาร์ กองกลางตัวรุก เชลซี มาเป็นห้องเครื่องให้ทีมในซีซั่นหน้าด้วยสัญญายืมตัว หลังต้องรบราฆ่าฟันกับหลายทีม ชมเปาะ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม มีพรสวรรค์และเล่นได้หลายตำแหน่งด้วย
  • ซิเมโอเน่หนุนคอสต้าไปได้สวยกับเชลซี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน จะไปได้สวยกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แน่นอน โดยเฉพาะเมื่ออยู่กับโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ แต่สิ่งสำคัญอย่างแรกคือต้องรีบปรับตัวให้เข้ากับระบบเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • เรียบร้อย!สิงห์โอเคตราหมีซิวคอสต้าแล้ว
    เชลซี บรรลุข้อตกลงในการซิว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนมาจาก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังยอมจ่ายเงินให้ "ตราหมี" เท่าค่าฉีกสัญญา ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »