ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป

ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย

และนี่ คือชาร์ตนักเตะใหม่ของหลายสโมสรใน 4 (+1) ลีกดังของยุโรป ซึ่งหลายทีมขยับคว้าแล้ว 3-4 ตัว แต่บางทีมก็ยังนิ่ง ทั้งไม่ซื้อและไม่ขายใครทั้งนั้น
 

-ทีมข่าวสตาร์ ซอคเก้อร์-

เครดิต : หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเร็วเคลมเร็ว! "ฟาน กัล"สั่งผีขายทิ้งเฟลไลนี
    ฟอร์มดีบอลโลกไม่ช่วยอะไร! สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าวว่า นายใหญ่ปีศาจแดงคนใหม่สั่งต้นสังกัดรีบขายกองกลางหัวฟูพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...
  • เนเกรโด้แบะท่าพร้อมย้ายยิงประตูให้ตราหมี
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าจอมแกร่งเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน บ้านเกิด หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกทีมล่าสุด โดย ซิตี้ อาจจำใจขายถ้าได้ค่าตัวที่พอใจ เพราะไม่อยากทู่ซี้เก็บนักเตะที่จิตใจว้าวุ่นไว้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »