ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฟันธงซัวเรซซบบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้

สื่อฟันธงซัวเรซซบบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิง ตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ โดยระบุ ดาวยิงจอมถล่มประตู จะสลัดน้ำหมึกอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยแพงเป็นอันดับ 4 ของสโมสร

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีภายในสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน

สำหรับประเด็นในเรื่องการย้ายทีมของ ซัวเรซ ได้รับความสนใจมาตลอด เนื่องจาก ลิเวอร์พูล และ บาร์ซ่า ได้พยายามเจรจาเพื่อหาจุดลงตัวในเรื่องค่าตัวของ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ "เดอะ เร้ดส์" แต่ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องการเซ็นสัญญา ขณะเดียวกันสื่อบางกระแสอ้างว่าเหตุผลที่การย้ายทีมของ ซัวเรซ ล่าช้าเกิดจากกรณีที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว ซัวเรซ ส่งผลให้การเจรจาต้องชะงักไป

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในจาก สปอร์ต เชื่อว่า ซัวเรซ เตรียมจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปีกับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู และ อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดเป็นอันดับ 4 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ อันเดรส อิเนียสต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์ซิวมาร์โควิชได้แล้วหลังทุ่ม25ล.ยูโร
    มาเรียน่า คาบราล นักข่าวของ เอ็กซ์เพรสโซ่ สื่อของประเทศโปรตุเกส ระบุ เบนฟิก้า ยอมขาย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งของพวกเขาให้ ลิเวอร์พูล แล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หลังจากที่ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปี มานานพอตัว
  • กิ๊กใหม่ยันอายุห่างรัช22ปีไม่ใช่ปัญหา
    แก่แต่อร่อย! คาร์โรล แอนโธนี่ ป็อบสตาร์ชาวไอริชแฟนบอลพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้สุดๆ กับการใช้ชีวิตร่วมกับ เอียน รัช แฟนหนุ่มรุ่นพ่อ ชมตอนนี้อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด "หงส์แดง" เท่ซะยิ่งกว่าเมื่อครั้งสมัยวิ่งไล่หวดลูกหนังอีก ย้ำเรื่องอายุห่างกันเกือบสองรอบไม่ใช่ปัญหาเลยแม้แต่น้อย
  • หงส์ทุ่มค่าเหนื่อย1.5แสนต่อวีกล่อใจอเล็กซิส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะแสดงท่าที่อยากย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล มากกว่า
  • บาร์ซ่าจ่อดึงนักจิตวิทยาช่วยปรับอารมณ์ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า วางแผนแก้ปัญหาอารมณ์แปรปรวนของ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ไว้แล้ว ด้วยการจ้างนักจิตวิทยาชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการควบคุมความรู้สึกมาคอยสแตนด์บายที่ คัมป์นู ไว้เมื่อได้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »