ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ่อดึงนักจิตวิทยาช่วยปรับอารมณ์ซัวเรซ

บาร์ซ่าจ่อดึงนักจิตวิทยาช่วยปรับอารมณ์ซัวเรซ

Posted 06/07/2014 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า วางแผนแก้ปัญหาอารมณ์แปรปรวนของ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ไว้แล้ว ด้วยการจ้างนักจิตวิทยาชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการควบคุมความรู้สึกมาคอยสแตนด์บายที่ คัมป์นู ไว้เมื่อได้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมจ้าง อินม่า ปูอิก นักจิตวิทยาหญิงชั้นนำ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้าน "การจัดการด้านอารมณ์ในการทำงานเป็นทีม" เพื่อมาแนะนำและปรับทัศนคติของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 27 ปี เตรียมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสร บรรลุค่าตัวของหัวหอกตัวเก่งรายนี้ที่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,465 ล้านบาท) แล้ว อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ก็ยังไม่สามารถลงสนามช่วย ฮาซูลกราน่า" ได้ เนื่องจากโดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบน 4 เดือนกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่อุรุกวัย ชนะ 1-0 เมื่อปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากการที่เจ้าตัวสร้างวีรกรรมกัดคู่ต่อสู้มาแล้วหลายครั้งในสนาม ทำให้ "อาซูลกราน่า" ต้องจ้าง ปูอิก มาคอยปรับอารมณ์และสภาพจิตใจของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไว้ก่อน

เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "อินม่า เคยทำงานกับสโมสรในยุคของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และผมก็อยู่กับทีมตอนนั้นด้วย ซึ่งเธอจะช่วย ซัวเรซ ให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้แน่ ผมไม่ได้บอกว่า เขาควรจะไปหาเธอ แต่เธอช่วยเขาได้จริงๆ เพราะเขาจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ เขาไม่ใช่คนเลวหรอก แต่เขาต้องมาเจอปัญหาเพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ ซัวเรซ ขาดสติอยู่บอยครั้งและเรื่องนี้มันก็ไม่อาจยอมรับได้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »