ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!หงส์ใกล้ซิวโอริชี่ค่าตัว10ล้านป.

สื่อแฉ!หงส์ใกล้ซิวโอริชี่ค่าตัว10ล้านป.

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ ลีลล์ ตกลงค่าตัว ดิว็อค โอริชี่ หัวหอกอนาคตไกล เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงค่าตัวกับ ลีลล์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส จำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ดิว็อค โอริชี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม จากการรายงานของ บีบีซี สื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" แสดงความสนใจ  ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติเบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาตลอด โดยหวังที่จะนำตัวมาเสริมแกร่งเพื่อหวังที่จะช่วย "หงส์แดง" ในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ โอริชี่ ได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของ ลีลล์ ในปี 2012 และลงสนามทั้งหมด 45 แมตช์จากการแข่งขันทุกรายการ โดยยิงประตูไปเบาะๆ 7 ลูก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดศึกโมนาโกชิงซิสโซโก้
    มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง นิวคาสเซิ่ล เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล กับ โมนาโก พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อฟันธงซัวเรซซบบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้
    สื่อกระทิง ตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ โดยระบุ ดาวยิงจอมถล่มประตู จะสลัดน้ำหมึกอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยแพงเป็นอันดับ 4 ของสโมสร
  • ปูด!หงส์ซิวมาร์โควิชได้แล้วหลังทุ่ม25ล.ยูโร
    มาเรียน่า คาบราล นักข่าวของ เอ็กซ์เพรสโซ่ สื่อของประเทศโปรตุเกส ระบุ เบนฟิก้า ยอมขาย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งของพวกเขาให้ ลิเวอร์พูล แล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หลังจากที่ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปี มานานพอตัว
  • กิ๊กใหม่ยันอายุห่างรัช22ปีไม่ใช่ปัญหา
    แก่แต่อร่อย! คาร์โรล แอนโธนี่ ป็อบสตาร์ชาวไอริชแฟนบอลพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้สุดๆ กับการใช้ชีวิตร่วมกับ เอียน รัช แฟนหนุ่มรุ่นพ่อ ชมตอนนี้อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด "หงส์แดง" เท่ซะยิ่งกว่าเมื่อครั้งสมัยวิ่งไล่หวดลูกหนังอีก ย้ำเรื่องอายุห่างกันเกือบสองรอบไม่ใช่ปัญหาเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »