ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ฉลามดัน"อเราโญ"เสริมบราซิลเลียนคอนเนคชั่น

Official : ฉลามดัน"อเราโญ"เสริมบราซิลเลียนคอนเนคชั่น

Posted 07/07/2014 by goal.com

 

ฉลามชลใช้ระบบบราซิลเลียนคอนเนคชั่นแบบเต็มตัวเมื่อดัน อังเดร อเราโญ ดาวยิงของพัทยา ยูไนเต็ด ขึ้นมาชุดใหญ่เป็นรายสุดท้าย

ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ส่งชื่อของ อังเดร อเราโญ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ของพัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายของฤดูกาล 2014 ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันนี้ (7 กรกฎาคม)

อเราโญ เป็นนักเตะที่ฉลามชลเซ็นสัญญาไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลก่อนจะปล่อยตัวให้ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองในดิวิชั่น 1 ยืมตัวใช้งานและทำผลงานได้ดีโดยทำไปแล้ว 8 ประตู เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการสโมสรว่า "สโมสร มั่นใจว่า อังเดร จะสร้างผลงานได้ดี เนื่องจาก พิสูจน์ตัวเองกับพัทยาฯ และ ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ สโมสรพิจารณาอย่างรอบคอบที่สุด โดยตัดสินใจเลือก อังเดร เป็นโควต้าสุดท้าย เนื่องจาก เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ในจำนวนนักเตะที่เดินทางมาทอบสอบฝีเท้ากว่า 10 คน"

"ทางสโมสรไม่แน่ใจว่า นักเตะชื่อดัง ที่เอเจนต์ ส่งมาให้จะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลไทยได้รวดเร็วหรือไม่ หรือ จะมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาหรือเปล่า ซึ่ง ในกรณีของ อังเดร นั้น ชลบุรี สามารถ ใช้งานเขาได้ทันที เนื่องจาก เขาฟิต สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอน"
อังเดร อเราโญ จะกลายเป็นนักเตะบราซิลรายที่ 4 ของทีมในเวลานี้ต่อจาก ติอาโก คุนญา ,แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส และ ชูเลียโน มิไนโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »