ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อผู้ดีอ้างเมสซี่แย่งซีนโค้ชกระตุ้นจนทีมเข้ารอบ

สื่อผู้ดีอ้างเมสซี่แย่งซีนโค้ชกระตุ้นจนทีมเข้ารอบ

Posted 10/07/2014 by siamsport

 

เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อาร์เจนตินา เป็นคนกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแทนกุนซือ จนมีส่วนทำให้ชนะ ฮอลแลนด์ ในรอบตัดเชือกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
 
  ถึงแม้ อเลฆานโดร ซาเบย่า กุนซือทัพ "ฟ้า-ขาว" จะเป็นคนเปิดหัวการประชุมทีม แต่กลายเป็น ดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่สวมบทบาทกัปตัน ออกมาพูดให้กำลังใจ รวมทั้งพยายามกระตุ้บเพื่อนๆ ทั้งช่วงหลังจบ 90 นาที และ 120 นาที ซึ่งทุกคนก็รับฟังอย่างตั้งใจ จนนำมาสู่การคว้าชัยในที่สุด
 
  นอกจากนั้นมีการเปิดเผยด้วยว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จอมเก๋าของทีมอีกคน ซึ่งเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า เช่นกัน เป็นคนพูดกระตุ้นทุกคนตอนช่วงพักครึ่ง และข่วงต่อเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
  • ปูด!ปืนยื่น30ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่าแล้ว
    เอช 25 เดปอร์เตส สื่อของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว ด้วยเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 27 ปี ต้องการสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี
  • อาร์เจนตินาแม่นโทษ!ดวลเป้าดับฮอลแลนด์4-2
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้งในรอบ 24 ปี หลังเป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไปได้ 4-2 ผ่านเข้าไปพบกับ เยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557ฮอลแลนด์ 0-0 อาร์เจนตินา(ต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0, อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ 4-2)สนาม: อาเรน่า เด เซา เปาลู, (เซา เปาลู, บราซิล) <% respon...
  • คึกสุดขีด! มุลเลอร์กร้าวเยอรมันต้องผงาดแชมป์โลก
    แนวรุกสุดฮ็อตของทีมอินทรีเหล็ก ลั่น ทีมต้องซิวแชมป์โลกสมัยที่สี่ให้ได้หลังจัดการอัดบราซิลแบบยับเยินที่สุดในประวัติศาสตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »