ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวดีขึ้นเยอะ

บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวดีขึ้นเยอะ

Posted 10/07/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอกของทีมที่มีอาการกระดูกสันหลังร้าว กำลังฟื้นตัวได้ดีสุดๆ พร้อมเผย ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. นี้ แข้งวัย 22 ปี จะไปรับการรักษาที่สโมสรต่อไป

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนของทีม กำลังฟื้นตัวได้ดีมากๆ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมชาติบราซิล เฉือนชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี มีอาการกระดูกสันหลังร้าวจนทำให้อดช่วยทีม ในทุกนัดที่เหลือของมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟ ซึ่งทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า ลงทุนเดินทางมาตรวจอาการของนักเตะคนสำคัญด้วยตัวเอง กระทั่งล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า เนย์มาร์ กำลังฟื้นตัวได้ดี และจะรับการรักษาต่อไปเมื่อกลับมารวมตัวกับขุนพล "อาซูลกราน่า" ในช่วงปรี-ซีซั่น

"เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ดีมากๆ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปนั้น ตัวนักเตะจะทำการรักษา และเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ บาร์เซโลน่า" แถลงการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว48ชม.!ซัวเรซตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เข้าตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมง ส่วนค่าเหนื่อยจะได้รับ 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • เวนเกอร์ยันเอง!ชี้ชัดปืนใกล้ปิดดีลอเล็กซิส
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเฮดังๆ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยันเองใกล้ปิดดีลคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เต็มที คาดเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าตัว 28 ล้านปอนด์
  • "อเล็กซิส" กระหึ่มไม่แพ้ "ซัวเรซ"
    ตอนที่ อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 นั้น อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ เพื่อนร่วมทีม อูดิเนเซ่ ของเขา ได้สะกิดเตือนว่า "ไปพรีเมียร์ลีกดีกว่า มันเหมาะกับสไตล์ของนาย"
  • ลือหึ่ง!อเล็กซิสจ่อซบปืนเต็มแก่
    สปอร์ต สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี จะได้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยตกลงค่าตัวกันได้ที่ 38 ล้านยูโร ซึ่งตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังเจรจากับ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของแข้งวัย 25 ปี เพื่อหาข้อสรุปในเงื่อนไขสุดท้ายของสัญญา และอาจมีการเปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้เลย ส่วน "อาซูลกราน่า" ก็จะเอาเงินก้อนโตที่ได้ไปทุ่มกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »