ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจผี!ชอว์ลดเวลาพักร้อนกลับมาซ้อมแล้ว

ได้ใจผี!ชอว์ลดเวลาพักร้อนกลับมาซ้อมแล้ว

Posted 11/07/2014 by siamsport




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีปลื้มบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งตัวใหม่ ยอมลดเวลาพักร้อนกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เร็วกว่าที่กำหนดไว้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งหมดภารกิจกับทีมชาติอังกฤษในบอลโลก เพียง 2 สัปดาห์นิดๆ เท่านั้น

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ฟิตสุดๆ เมื่อยอมลดเวลาพักร้อนกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรแล้ว หลังเพิ่งหมดภารกิจกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเพียง 15 วันเท่านั้น จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ขณะที่แข้ง "สิงโตคำราม" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่นๆ อย่าง เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ยังไม่มีกำหนดกลับมาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" จนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า หลังเบรกจากเกมลูกหนังมา 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่ที่ อังกฤษ ตกรอบแบ่งกลุ่ม และลงเล่นนัดสุดท้ายที่เสมอ คอสตาริกา 0-0 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ ชอว์ ก็แสดงความมุ่งมั่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เห็นว่าคุ้มค่าที่จ่ายค่าเงินซื้อมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) ด้วยการกลับมาซ้อมก่อนใครเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ทำงานร่วมกับ อัลเบิร์ต สตุยเวนเบิร์ก และ มาร์เซล โบลต์ ผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ที่ยังติดภารกิจคุมทีมชาติฮอลแลนด์ลงเล่นเกมชิงที่ 3 ฟุตบอลโลกกับ บราซิล เจ้าภาพ ในวันเสาร์นี้ กล่าวว่า นายใหญ่ "อัสวินสีส้ม" ได้วางแผนการฝึกซ้อมทุกอย่างให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ไว้แล้ว

"หลุยส์ ได้วางแผนทุกอย่างไว้แล้ว เราก็ทำตามนั้น และ อัลเบิร์ต กับ มาร์เซล รู้สไตล์การทำงานของเขาดี พิมพ์เขียวทุกอย่าง หลุยส์ ได้เตรียมไว้หมดแล้วและเราก็แค่ทำตามแผนงานที่เขากำหนดไว้" อดีต "ปีกพ่อมด" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ มั่นผีคือทีมที่ใหญ่ที่สุดที่ฟาน กัล เคยคุมมา
    อดีตปีกชาวเวลส์มั่นใจว่าแมนฯยูไนเต็ดคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดที่กุนซือชาวดัตช์เคยทำงานมา แม้เจ้าตัวจะมีประสบการณ์มากมายก็ตาม
  • มาเอง!ทาเร่อ้างเดฟรายอยากซบลาซิโอ
    งานนี้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเงิบ เมื่อล่าสุด อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ โผล่อ้างเอง สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลังเนื้อหอม เฟเยนูร์ด อยากย้ายมาร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมแจงข่าวกับ "ปีศาจแดง" ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น
  • เอาจริงเปล่า!ฟานกัลจ้องดึงสไนเดอร์ปั้นเกมให้ผี
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าวรับการตกรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก ของ ฮอลแลนด์ ด้วยการลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะหิ้ว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคู่ใจ ติดสอยห้อยตามมาร่วมงานด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องไปเคลียร์ค่าตัวกับ กาลาตาซาราย ก่อนเป็นอันดับแรก
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »