ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินสุดติ่ง''มาดาม''เจนี่''แชะเซ็กซี่แบ๊วสวยก่อนปะทะดีเปรสชั่น!!

ฟินสุดติ่ง''มาดาม''เจนี่''แชะเซ็กซี่แบ๊วสวยก่อนปะทะดีเปรสชั่น!!

Posted 12/07/2014 by siamdara

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นมาดามที่สวยแห่งกรุงสยาม มาดาม"เจนี่"อัศวเหม ที่ชีวิตผกผันดันตัวเองจากนางเอกแถวหน้าขึ้นเป็นมาดามคนดังกำหัวใจ"เจ้าพ่อ"ปากน้ำซะอยู่หมัด จัดไปให้นางแบบ พริตตี้ และสาวน้อย สาวใหญ่ได้กังขาว่า "มาดาม"มีของดี!! อะไรถึงมัดใจ"เจ้าพ่อ" ซะอยู่หมัด??


จัดมาให้ดูชัดๆจากไอจีแฮร์สไตลิสต์ระดับโปรฯ ที่โชว์ฝีมือเซฟภาพได้เยี่ยมยอด เห็นแล้วต้องจอดขออนุญาตเจ้าของไอจี ในการนำที่จะนำภาพคนสวยมาอัพ แอนด์ แชร์ให้ชมเป็นขวัญตา เห็นชัดๆเลยละว่า มาดาม สวย สง่า แอนด์แบ๊วเว่อร์ เอิ่ม..มม ฟินจริง ไรจริง ไม่แพ้สาวพริตตี้แอนด์สาวใดในปฐพี


   
เฮ้อ !! สวย เซ็กซี่ หวาน สง่า แบ๊วใส แบบนี้ ไม่น่าเชื่อมาดามจะเอาไม่อยู่ เอ๊ย !! มาดาม"เจนี่"จะอาภัพเลิฟตามที่คนเขาเม้าท์มอย....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลังความแซ่บสุดติ่ง! ของสาวข้างบ้าน ที่ชื่อ "เฟิร์น"
    เบื้องหน้าของเธอใน FHM เล่ม 134 คุณว่าซี๊ด พอรึยังหล่ะ? ถ้าคุณคิดว่าใช่ ขอบอกเลยว่า...เบื้องหลังการถ่ายเซตปกของเธอครั้งนี้ยิ่งกว่าอีก เตือนไว้ก่อนว่าใครไม่แข็ง(ใจ) ระวังเป็นลม!!
  • ได้ชื่อว่าเป็นสาวเปรี้ยวแก่นเซี้ยวอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''พะแพง เอเอฟ 4''
    สวีดัส...สวัสดี ชาว ''สยามดารา โซไซตี้'' ทุกท่าน คราวนี้ถึงคิวของ ''นู๋โชกุน'' ที่จะขออาสาอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวในแวดวงการบันเทิง ชนิดที่ไม่มีตกประเด็นข่าวร้อนประจำสัปดาห์อย่างแน่นอนจ้า...
  • ‘ใจแก้ว’แตกเนื้อสาว
    ใจแก้ว ณัฐกานต์” หรือ “เบียร์”ลูกทุ่งสาวดาวดวงใหม่ผู้หอบหิ้วความฝันมาจากโคราช ในสังกัดค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์-เทนเมนท์ มาร่วมแสดงความยินดีกับสยามดาราครบรอบ 9 ปี เข้าสู่ปีที่ 10 ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 ที่ คริสตัล ดีไซน์ (CDC) เมื่อวันก่อน โชว์ความอวบอิ่มเป็นสาวเต็มตัว หนุ่มได้ยลแล้วรู้สึกประทับใจถ้วนหน้า
  • เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?
    ประเด็นเรื่องความรักสั่นคลอนระหว่าง "เจนี่ อัศวเหม" กับหนุ่มนักรัก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ยังคงมีการสืบค้นสืบเสาะอย่างเหนียวแน่น ไม่แพ้กับครั้งที่สืบหาความจริง..เรื่องความรักของนางเอกสาว จนกระจ่างแจ้งต่อสังคมได้เพียงไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »