ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไง?เสือใต้ยันไม่เคยทาบซื้อนาวาส

ยังไง?เสือใต้ยันไม่เคยทาบซื้อนาวาส

Posted 13/07/2014 by siamsport

 

มาร์คุส ฮอร์วิช ผอ.ฝ่ายการสื่อสารของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่อง "เสือใต้" ทาบซื้อ เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารเนื้อหอม เลบันเต้ เป็นที่เรียบร้อย แจงสโมสรยังไม่คิดถึงเรื่องเสริมทัพตอนนี้

มาร์คุส ฮอร์วิช ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอไปขอซื้อตัว เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เลบันเต้ สโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด

เคย์เลอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติคอสตาริกา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จนมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น และ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ก็มีกระแสข่าวว่า ยอดทีมเมืองเบียร์จ่อที่จะได้ตัว นายทวารวัย 27 ปี มาร่วมก๊วนแล้ว กระนั้นล่าสุด ฮอร์วิช ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

"นาวาส เป็นผู้รักษาประตูที่น่าสนใจมาก และเราก็ติดตามดูเขาอยู่ แต่ ณ ตอนนี้เรายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ภายในทีม" ผอ.ฝ่ายการสื่อสารของ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์คุยลั่นไม่เคยแพ้ให้เมสซี่เลย
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ออกโรงข่มแต่หัววัน บอกยังไม่เคยแพ้ต่อ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เลย ก่อนลงฟาดแข้งในนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์นี้ แต่เตือน "อินทรีเหล็ก" ต้องขันเกมรับให้แน่น และมีความเร็วในการจับตายสตาร์ "ฟ้า-ขาว"
  • ลือให้แซ่ด!พี่เสือพร้อมตะปบแวร์รัตติเข้าถ้ำ
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมแจมดึง มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งทดแทน โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ส่อแววจะเผ่นหนี "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • ชุดขาวตั้งเป้าปิดดีลซิวโครสสัปดาห์หน้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าซิว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมพร้อมเปิดตัวให้ได้ในสัปดาห์หน้า หลังจากตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย และเตรียมสัญญาไว้ให้เซ็นหลังนักเตะกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก
  • เลวานดอฟสกี้ลั่นพร้อมปรับตัวเข้าแผนเป๊ป
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันพร้อมปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับแผนการเล่นของ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า หลังจากกุนซือชาวสเปน นิยมใช้กองหน้าตัวทำเกมมายืนค้ำในแดนหน้ามากกว่าการใช้หน้าเป้าธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »