ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แยม มทิรา งานเข้า! ถูกโยงเล่นชู้ไลน์สยิวนักข่าวดัง

แยม มทิรา งานเข้า! ถูกโยงเล่นชู้ไลน์สยิวนักข่าวดัง

Posted 15/07/2014 by Sanook

จู่ๆ ก็งานเข้าอย่างจังสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 "แยม มทิรา" หลังมีชื่อเอี่ยวข่าวชู้ทางไลน์กับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีภาพการสนทนาสุดสยิวหลุดออกมา งานนี้สาวแยมก็ต้องขอแก้ข่าวอย่างด่วน ว่าคนชื่อแยมที่ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยืนยันว่าไม่รู้จักและเคยเจอกันครั้งเดียวสมัยที่นักข่าวคนดังกล่าวมาขอสัมภาษณ์

 

"ไม่ใช่หนูแน่นอน ส่วนตัวไม่รู้จักพี่เค้าอยู่แล้วค่ะ หนูว่าพอเห็นเป็นชื่อแยมคนก็คงคิด หนูไปอ่านข่าวเจอ ไม่มีคนเข้าใจผิดหรอก เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่แยม ไม่ได้ซีเรียส แต่แยมเคยเจอพี่เขาอยู่ครั้งหนึ่งที่งานของมหาวิทยาลัย โดยที่หนูไม่รู้มาก่อนว่าเป็นพี่คนนั้น แล้วพี่เขาก็มาสัมภาษณ์หนูของช่องเขา มารู้ทีหลัง เรื่องแลกเบอร์โทรศัพท์กันก็ไม่มี ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ได้ถามอะไรค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แฟรี่ ศุภัคญาฎาร์" สาวหน้าหวานกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา
    'แฟรี่ - ศุภัคญาฎาร์ อัครวัฒนะอังกูร' สาวหน้าหวานที่พกพาความสามารถทั้งการเป็นนักร้องและพิธีกรมาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ FHM เป็นครั้งแรก!! เดาว่า..อีกเดี๋ยวเธอจะเข้าไปอยู่ในใจของคุณ
  • ''มาร์ช'' ฟุ้งภาพหลุดสยิวแม่ไม่ปลื้มแต่''เก้ง กวางปลื้มแร๊งส์ !!
    หลังก่อภาวะต่อมน้ำลายแตก!!..ให้เหล่า ชะนีเก้งกวางฮอร์โมนพุ่งพล่านเมื่อหนุ่ม "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล สลัดผ้าอวดกล้ามท้อง กล้ามแขนและแผงอกที่น่ากัน ถ่าบแบบลงนิตยสารแอดติจูด ล่าสุดก็มีภาพหลุดสุดเซ็กซี่จากการถ่ายแบบครั้งนี้ออกมาให้น้ำลายหกกันอีกระรอก ใครๆ ต่างก็ปลื้ม แต่ยอมรับว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มที่ถ่ายหวือหวาเกินไป แต่ก็ฝากขอบคุณทุกคนที่ทั้งเชียร์และให้กำลังใจ
  • โอว์''เคน''เปลือยอก ลงอ่างเก้งกวางแซ่บลื้ม..มม
    ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึงเก้งกวาง หัวใจเต้นแรงเลือดสูบฉีดฟินกันแล้ว เพราะพระเอกหน้าหล่อ "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ในบทของราชนิกูลสุดเพอร์เฟค "คุณชายจันทรกานต์" ที่งานนี้มีฉากที่จะมาเปลือยแผลงอก ลงอ่างแช่น้ำให้แฟนๆ หัวใจระทวยกันพอเป็นกระสัย ก่อนจะฟิน ส่วนแบบเต็มๆติดตามในละคร "ดาวเคียงเดือน" ออกอากาศตอนแรกที่ช่อง 3 ค่ำวันศุกร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2557
  • ดู"แก้ม-กวินตรา" โชว์บิกินี่ ชิวริมเล
    หลังจากที่ชอบโชว์โหดกับแฟนหนุ่มนักเตะ มิสเหวี่ยงนางเอกนักบู๊ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร กลับมาเยือน สยามบันเทิง อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายแฟชั่นเซ็ตไกลถึงจังหวัดภูเก็ต โดยวันที่ถ่ายทำ เรียกว่าท้องฟ้าเป็นใจ โปร่งใสรับนางแบบสาว ซึ่ง สาวแก้ม-กวินตรา มาในชุดบิกินี่สีสันสดใส และถึงแม้หุ่นของเธอใครเห็นก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเพอร์เฟกต์แล้ว กับส่วนสัด 33-24-36 แต่สะโพก 36 กลับเป็นจุดที่สาวแก้มกังวลมากที่สุด ว่ามันจะใหญ่เกินตัว แต่งานนี้ก็ไม่เป็นอุปสรรค เมื่อทีมงานต่างให้กำลังใจเธอว่า มันสมกับหน้าอกหน้าใจ ที่มีกว่า 33 นิ้วแล้ว นอกจากนี้ การทำงานยังเป็นไปอย่างราบรื่น โดยสาวแก้มลั้นลาเป็นพิเศษ เพราะทีมงานที่คุ้นชิน เธอโพสไปยิ้มไป อีกทั้งยังชาวต่างชาติที่เดินผ่านมาผ่านไปในบริเวณนั้น ต่างหยุดดูและแถมยังแอบแชะภาพ สาว แก้ม เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย งานนี้เลยยิ่งทำให้เธอโพสสู้ตาย ไม่ว่าช่างภาพจะบอกให้ทำท่าไหน ไม่ว่าจะหันหน้าหรือหันหลัง สาวแก้ม ก็ไม่มีอิดออด อย่างไรก็ตาม เรียกว่าการถ่ายแบบครั้งนี้ สาวแก้ม-กวินตรา โชว์ลีลาการโพสท่าแบบจัดเต็มรับหน้าฝนกันไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »