ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรดรี้มั่นเช็คบิลปราสาทเกมสอง ชี้ดรอป’’เฮแบร์ตี้’’ชนกิเลน

โรดรี้มั่นเช็คบิลปราสาทเกมสอง ชี้ดรอป’’เฮแบร์ตี้’’ชนกิเลน

Posted 17/07/2014 by siamsport

 

เทรนเนอร์ชาวสเปนชูเสียงเชียร์จากแฟนบอลเกมที่สองจะทำให้พวกเขาถอนแค้น บุรีรัมย์ทะลุเข้าชิงดำ รับโปรแกรมถี่จำเป็นต้องพักดาวยิงสูงสุดของลีกคนปัจจุบัน

ริคาร์โด้ โรดิเกวซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาชิงความได้เปรียบในบ้านเกมที่สองเพื่อโค่นปราสาท สายฟ้าผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศลงได้หลังบุกไปพ่ายแชมป์เก่าก่อนเพียง 1-0 ในศึกลีกคัพรอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวานที่ผ่านมา

รองแชมป์เก่าสองสมัยเป็นฝ่ายเสียเปรียบบุรีรัมย์ไปก่อนเกมแรกหลังถูก อันเดรส ตูเญซ โขกประตูชัยให้แชมป์เก่าตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก และหลังจากนั้นแม้ว่าพวกเขาจะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนแต่ก็พ่ายไปเพียง 1-0

‘’โดยภาพรวมผมค่อนข้างพอใจ’’ โรดี้กล่าวเริ่ม ‘’เพราะสาเหตุการเสียประตูมาจากเราขาดสมาธิในบางช่วง ซึ่งการเป็นรองสกอร์เดียว ทำให้โอกาสเข้ารอบเรายังเปิดกว้าง และผมมั่นใจว่าพลังเชียร์จากแฟนบอลเกมที่สองจะทำให้เรากลับมาและล้มพวกเขา ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สามได้’’

นอกจากนี้กุนซือวัย 39 ปียังเผยสาเหตุที่ดร็อป เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่งไว้ที่ม้านั่งสำรองก่อนจะส่งลงมาในครึ่งเวลาหลังอีกว่า ‘’ผมต้องการให้เขาได้พักบ้าง เพราะเมื่อเสร็จสิ้นเกมนี้เราจะต้องลงเล่นกับเมืองทองในวันเสาร์ ซึ่งถือเป็นเกมใหญ่และเราก็หวังให้เขาอยู่ในสภาพความฟิตที่สมบูรณ์ที่สุด’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »