ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » Official: มาตามนัด! ราชันประกาศเซ็นโครสเข้ารัง 6 ปี

Official: มาตามนัด! ราชันประกาศเซ็นโครสเข้ารัง 6 ปี

Posted 17/07/2014 by goal.com

 

เรียบร้อยโรงเรียนราชัน! แชมป์ยุโรป 10 สมัย แถลงเซ็นสัญญาคว้ากองกลางทีมชาติเยอรมันร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีก้า ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า สามารถบรรลุข้อตกลงคว้า โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิคแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 6 ปี คาดค่าตัว 24 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเสือใต้ทั้งที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรป

โดย ห้องเครื่องวัย 24 กะรัต เพิ่งออกมาชี้ชัดอนาคตหลังซิวแชมป์โลกกับทีมอินทรีเหล็กว่าจะย้ายไปเล่นกับราชันชุดขาวในซีซั่นหน้า ซึ่งล่าสุดทีมดังของสเปนก็แถลงยืนยันซิวโครสร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว

"เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค สามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับการย้ายทีมของโทนี โครสแล้ว โดยเขาได้เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 6 ปี" มาดริด ออกแถลงการณ์
ทั้งนี้ Bild สื่อดังเมืองเบียร์คาด โครสได้รับค่าเหนื่อยจากมาดริดสูงถึงฤดูกาลละ 6 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดเค้ก-ทำคลิปฉลองวันเกิดเบลครบ25ปี
    ไม่รู้ว่าหวั่นจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือน ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเปล่า? "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เลยจัดเค้กวันเกิดอายุ 25 ปี ให้กับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ ที่ห้องแต่งตัวเมื่อวันพุธ พร้อมทำคลิปวิดีโอรวบรวมชอตเด็ดๆ ของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย
  • เชลซีมีลุ้น!เอเยนต์เคดิร่ายันยังไม่ปิดดีลกับปืน
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังมีลุ้นได้ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ไปร่วมทัพ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเปิดปากยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้มีข่าวยอมทุ่มซื้อในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว
  • ชุดขาวยังแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงินชื่อก้อง ประกาศการจัดอันดับทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ซึ่งแชมป์ยังตกเป็นของ เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลชื่อดังตามเดิม ด้วยมูลค่า 3.44 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยที่มี บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »