ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มต้นใหม่! ชินจังหวังเค้นฟอร์มเก่งให้ ฟาน กัล เห็น

เริ่มต้นใหม่! ชินจังหวังเค้นฟอร์มเก่งให้ ฟาน กัล เห็น

Posted 18/07/2014 by goal.com

 

เพลย์เมคเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ขอพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายคนใหม่เห็นว่าเขายังดีพอกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป

ชินจิ คางาวะ กองกลางตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีมได้เห็น เพื่อโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้นในฤดูกาล 2014-2015 ที่กำลังจะมาถึง

มิดฟิลด์วัยเบญจเพส ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทัพปีศาจแดงจากผู้จัดการทีมคน ก่อนอย่าง เดวิด มอยส์ ในซีซั่นที่แล้วเพียงน้อยนิด ทำให้เขายังเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาไม่ได้เลย รวมถึงล่าสุดในศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมชาติญี่ปุ่นทะลุผ่านรอบแรกที่อยู่ในกลุ่มซีร่วมกับ โคลอมเบีย ไอวอรีโคสต์ และกรีซไปได้อีกด้วย

"ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ" อดีตแข้งเซเรโซ โอซากา กล่าวกับสำนักข่าว AFP ประจำกรุงโตเกียว "มัน เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งทำให้ผมต้องมาลุ้นอีกครั้งกับโอกาสลงสนามให้ยูไนเต็ดในฤดูกาลที่กำลังจะ เริ่มต้นนี้ และผมก็มีแรงปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อเจ้านาย คนใหม่"

"ผมจะมีสมาธิกับการเล่นของตัวเองให้มากที่สุดและพร้อมแล้วที่จะยอมรับความท้าทายใหม่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยป๋ากริ๊งยินดี-นัดชวนก๊งไวน์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้รับการแสดงความยินดีจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว กับการมาสืบทอดตำนานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมบอกจะหาเวลานัด ยอดโค้ชชาวสกอตต์ มาดื่มไวน์-กาแฟสักมื้อ
  • วารานแบะท่าพร้อมอุดหลังบ้านให้ปีศาจแดง
    ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวแบะท่าพร้อมย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีท่าท่าจะทาบทามเขาเข้ามาอุดรอยรั่วหลังบ้าน ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก แม้สถานะในทีม "ราชันชุดขาว" จะดูดีมีอนาคตก็ตาม
  • ฟานกัลเผยรอประเมินแข้งเก่าก่อนซื้อแข้งใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ให้โอกาสนักเตะปัจจุบันพิสูจน์ตัวเองเต็มที่ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จากนั้นจะประเมินศักยภาพ แล้วใช้เวลาในเดือนสิงหาคม ซื้อนักเตะมาเสริม พร้อมยกนิ้วชมสองแข้งใหม่ ลุ้ค ชอว์ กับ อันเดร เอร์เรร่า แม้ไม่ได้เป็นคนสั่งการโดยตรง แต่เห็นชอบกับการซื้อของทีม เพราะเป็นนักเตะคุณภาพทั้งคู่
  • เช็กคิวเคาะสนิมปรีซีซั่นก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก
    เหลืออีก 1 เดือนเท่านั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาลใหม่แล้ว และทุกทีมก็ทยอยเรียกรวมกำลังพลลงฝึกซ้อม ด้วยจุดมุ่งหมายให้สภาพร่างกายของนักเตะทุกรายฟิตทันเวลานอกเหนือจากสูตรการติว เข้มระดมความฟิตต่างๆ แล้ว โปรแกรมเคาะสนิมปรีซีซั่นก็เป็นสิ่งที่บรรดาแฟนบอลสนใจ และหลายๆ ทีมก็ฉวยโอกาสแสวงหาผลประโยชน์พร้อมเรียกเรตติ้งในช่วงตระเวนทัวร์ฤดูร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »